+Aa-
    Zalo

    Bé gái bỗng biến mất không dấu vết, 2 năm sau được tìm thấy ở nơi khó tin

    ĐS&PL Bé gái mất tích bí ẩn vào năm 4 tuổi nhưng phải đến hơn 2 năm sau đó, cảnh sát mới tìm thấy em.

    Theo The Sun, Paislee Shultis được báo cáo mất tích vào ngày 13/7/2019, khi ấy cô bé mới 4 tuổi, đang sống tại Cayuga Heights (New York, Mỹ). Dù đã nỗ lực tìm kiếm nhưng cảnh sát không thấy bất cứ manh mối hay dấu vết nào của Paislee.

    Thời điểm đó, cơ quan chức năng đặt nghi vấn bé gái bị chính bố mẹ ruột là Kimberly Cooper (33 tuổi) và Kirk Shultis Jr (32 tuổi) bắt cóc nhưng lại không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào.

    Daily Freeman cho biết bố mẹ của Paislee được cho là đã bị tước quyền giám hộ hai con gái và chính quyền đã lên lịch đón hai cô bé vào ngày Paislee biến mất. Hôm ấy, chị gái của Paislee ở trường còn bé gái 4 tuổi được cho là đã bị bố mẹ đưa đi trốn.

    be gai bong bien mat khong dau vet 2 nam sau duoc tim thay o noi kho tin1
    be gai bong bien mat khong dau vet 2 nam sau duoc tim thay o noi kho tin2
    Căn phòng tạm bợ vừa tối tăm vừa ẩm ướt nơi bé gái được tìm thấy sau hơn 2 năm mất tích.

    Sau hơn 2 năm, vào hôm 14/2 vừa qua, cảnh sát mới tìm thấy Paislee tại căn nhà của bố mẹ ruột cô bé ở Saugerties, Ulster (New York), cách nơi ở ban đầu khoảng 70km. Chia sẻ với báo giới, ông Joseph A. Sinagra – Cảnh sát trưởng Saugerties cho biết lực lượng chức năng nhận được thông tin có giá trị nên quyết định mở cuộc tìm kiếm tại ngôi nhà này. Họ cũng lấy lời khai của Kirk Shultis Jr và bố của anh ta là Krik Shultis Sr (57 tuổi).

    Ban đầu, Krik Shultis phủ nhận hoàn toàn chuyện biết con gái mình đang ở đâu. Anh ta cho biết vợ mình đã đưa con gái đến bang Pennsylvania và không gặp con gái kể từ năm 2019. Trong khi đó, Shultis Sr cũng nói với cảnh sát rằng ông đã không gặp cháu gái kể từ khi cô bé được thông báo mất tích.

    Cảnh sát sau đó đã tiến hành kiểm tra khắp căn nhà trong 1 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không tìm được Paislee như tin báo nhận được. Khi vụ việc tưởng như lại rơi vào bế tắc, cảnh sát bất ngờ phát hiện dấu chân có kích cỡ nhỏ như của trẻ con ở khu vực cầu thang.

    Dỡ bỏ dần bậc thềm cầu thang gỗ, cảnh sát phát hiện cô bé Paislee đang nằm bên trong một căn phòng nhỏ tạm bợ vừa tối tăm vừa bẩn thỉu. Mẹ ruột của Paislee là Kimberly Cooper cũng đang trốn ở bên trong.

    “Đứa trẻ bị giấu trong một căn phòng bí mật và tạm bợ dưới cầu thang kín dẫn xuống tầng hầm của ngôi nhà. Khi những bậc thềm cầu thang được dỡ bỏ, đứa trẻ và người bắt cóc cô bé, chính là mẹ ruột Kimberly Cooper được tìm thấy đang trốn trong căn phòng tối tăm và ẩm ướt”, Cảnh sát Saugerties cho biết trong một tuyên bố.

    Hóa ra, đôi vợ chồng Shultis Jr và Kimberly là chủ mưu vụ bắt cóc và giam giữ chính con gái ruột của mình. Vụ bắt cóc còn có sự giúp đỡ của ông nội cô bé là Shultis Sr. Sau khi bị bố mẹ và ông nội bắt cóc, hơn 2 năm qua, Paislee bị nhốt trong căn phòng bí mật, không được cho ra ngoài.

    Ngay sau khi được giải cứu, cô bé đã được đưa đến trụ sở Sở cảnh sát Saugerties. Tại đây, cô bé được nhân viên y tế kiểm tra tình hình sức khỏe trước khi giao lại cho người giám hộ hợp pháp. Bên cạnh đó, Paislee cũng đã được đoàn tụ với chị gái của mình.

    Hiện, cả ba người gồm bà mẹ Kimberly Cooper, ông bố Krik Shultis Jr và ông nội Krik Shultis Sr đều đã bị cảnh sát bắt giữ và bị buộc tội giam giữ trái phép, gây nguy hiển đối với phúc lợi của trẻ em.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-bong-bien-mat-khong-dau-vet-2-nam-sau-duoc-tim-thay-o-noi-kho-tin-a528674.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan