+Aa-
    Zalo

    Bé gái chạy băng băng ra ngoài đường và cái kết khiến ai nấy thót tim

    ĐS&PL Bé gái suýt gặp tai nạn khi bất ngờ chạy ra ngoài, may mắn một người phụ nữ đã kịp thời kéo được em vào lề đường.

    Theo Infornet, khoảng 20h35 ngày 23/5 vừa qua, tại ngôi nhà mặt tiền thông thoáng ngay sát đường lớn, một bé gái mặc váy màu hồng bất ngờ lao thẳng ra ngoài đường. Ngay sau đó, người phụ nữ mặc đồ đen vội vàng đuổi theo, túm được tay đứa trẻ kéo ngực vào trong lề đường đúng lúc một chiếc ô tô lao đến.

    Đối mặt với tình huống bất ngờ, tài xế ô tô đã kịp thời đạp phanh nên không xảy ra sự cố đáng tiếc. Trong khi đó, người phụ nữ dường như vẫn chưa hết sợ, tét một cái vào mông bé gái tỏ ý trách mắng rồi bế đứa trẻ vào trong nhà.

    thot-tim-canh-em-be-chay-toi-dau-o-to-canh-bao-gia-dinh-mat-duong--khong-co-lan-sau-dau---infonet.mp4

    Nguồn video: MXH/ Infornet

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video lập tức thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Theo dõi diễn biến sự việc, nhiều người không khỏi hoảng sợ và chỉ thở phào nhẹ nhõm khi thấy bé gái an toàn.

    Sự việc nói trên cũng là lời cảnh tỉnh đối với các cha mẹ vì trẻ nhỏ vốn hiếu động, chưa ý thức được hết về những nguy hiểm xung quanh, chỉ cần bất cẩn một chút là trẻ có thể chạy ra đường hoặc gặp những tai nạn bất ngờ khác.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Nhà con nhỏ ở mặt đường như này nên làm thêm cái rào, mọi người ra vào bất tiện một chút nhưng an toàn.

    - Trẻ con là cứ khoá cổng, cửa lại. Mở toang ra như thế không thể đảm bảo các bé không phi ra đường được. Mấy giây thôi đã chạy mất tiêu rồi, trông trẻ con là công việc áp lực nhất trần đời.

    - Khi ra đường hoặc đứng trên vỉa hè, vào thang máy, đi thang cuốn, hay gần hồ nước và những nơi cảm thấy tiềm ẩn nguy hiểm... hãy nắm chặt cổ tay bé, đừng bao giờ để bé nắm tay mình để tránh những điều đáng tiếc.

    - Các gia đình gần đường nên chú ý, luôn đóng cửa, chốt cửa phải làm cao hơn tầm với của trẻ. Luôn để mắt quan sát trẻ trong tầm mắt mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-chay-bang-bang-ra-ngoai-duong-va-cai-ket-khien-ai-nay-thot-tim-a538925.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan