+Aa-
    Zalo

    Bé gái đang ngủ bỗng khóc lớn, bà nội dỗ dành thì phát hiện sự thật tàn nhẫn, giấu con báo ngay cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện ra sự thật, người bà vô cùng phẫn nộ, không nói với con trai mà gọi thẳng cho cảnh sát.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin về vụ bạo hành trẻ em khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ. Ngay khi vừa lọt lòng, Tiểu Uyển (5 tuổi) đã được gửi về quê sống với bà nội do cha mẹ đã ly hôn, lại bận làm việc bên ngoài không có thời gian chăm sóc. Hai bà cháu cứ thế nương tựa vào nhau, bà cũng chăm chút đứa trẻ vô cùng chu đáo.

    Thời gian sau, cha của Tiểu Uyển làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền nên đã định cư trên thành phố và đón con gái lên cùng. Tuy nhiên, chỉ mới xa cháu nội hai tháng nhưng người bà đã rất nhớ nhung, vì vậy mà bà đã dọn hành lý đến sống với con trai để được ở gần cô bé.

    Trong một lần, cô bé vừa thiu thiu ngủ một lúc vì bỗng nhiên khóc lớn khiến người bà giật mình, vội quay sang dỗ dành. Khi bà vô tình vạch áo cháu gái kiểm tra thì sốc nặng khi phát hiện tên người cô bé chi chít những vết bầm tím đau đớn. Sáng hôm sau, bà lập không nói với con trai mà lập tức gọi điện nhờ cảnh sát giúp đỡ.

    chau gai khoc lon giua dem 1
    Ảnh minh họa.

    Sự thật được phơi bày, thì ra toàn bộ vết thương trên người Tiểu Uyển đều do mẹ kế gây ra. Ngoài mặt cô ta tỏ ra yêu thương, ân cần nhưng đằng sau lại thường xuyên ngược đãi đứa trẻ dã man khi không có ai ở nhà. Sau khi biết được sự tàn nhẫn của vợ, người chồng đã yêu cầu cô ta phải xin lỗi con gái và mẹ, đồng thời phải thề không được lặp lại hành động trên, nếu không cả hai sẽ đường ai nấy đi.

    Sự việc đã dấy lên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi bạo hành dã man của người mẹ kế.

    Trẻ em thường bị bạo hành sẽ có những đặc điểm dưới đây:

    - Trẻ có biểu hiện sợ ăn, lười ăn, không chịu ăn, thậm chí còn nôn ọe dù trước đó trẻ không hề có biểu hiện này.

    - Trẻ khó ngủ, ngủ không ngon và không sâu giấc, dễ giật mình, la hét, hay mơ sảng.

    - Lảng tránh những biểu hiện yêu thương của cha mẹ hoặc tự nhiên quá bám dính lấy cha mẹ, hay tức giận hoặc hay chán nản.

    - Trẻ có thể nghiến răng, cắn móng tay, thở nhanh, hồi hộp hoặc toát mồ hôi khi ở nhà.

    - Những vết bầm, lằn trên má, tay, chân, mông, lưng… khó có thể là vết té ngã, cào hoặc đánh nhau.

    Không khó để nhận biết được một đứa trẻ đang bị bạo hành. Trẻ con là đoạn video quay chậm, có thể tái hiện lại mà chỉ cần tinh ý và quan tâm đến con là bố mẹ có thể hoàn toàn nhận biết được.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-dang-ngu-bong-khoc-lon-ba-noi-do-danh-thi-phat-hien-su-that-tan-nhan-giau-con-bao-ngay-canh-sat-a510333.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan