+Aa-
    Zalo

    Bé gái "đốn tim" dân mạng nhờ màn "phá đám" cuộc phỏng vấn của bố, sau 4 năm giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô bé Marion Kelly thành ngôi sao mạng xã hội năm 2017 sau khi xuất hiện đầy "bá đạo" trong lúc bố em đang thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp với đài BBC.

    Cô bé Marion Kelly bỗng nhiên trở thành ngôi sao mạng xã hội năm 2017 sau khi xuất hiện đầy "bá đạo" trong lúc bố em đang thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp với đài BBC. Sau 4 năm, cô bé ngày càng đáng yêu và tài năng.

    [presscloud]19026[/presscloud]

    Trong đoạn video được chia sẻ khắp mạng xã hội, Marion Kelly hồn nhiên mở cửa và lí lắc đi vào phòng làm việc của bố - giáo sư Robert Kelly. Lúc sau, cậu em mới 9 tháng tuổi của Marion cũng từ ngoài lao vào trong chiếc xe tập đi. Đoạn video khiến người xem vô cùng ấn tượng và nó nhanh chóng được bầu chọn là video hài hước nhất năm 2017.

    Được biết, Robert Kelly là một nhà phân tích chính trị người Mỹ còn vợ ông sinh ra ở Hàn. Hiện gia đình ông đang sống ở Hàn Quốc. 4 năm đã trôi qua và Robert Kelly giờ đây được biết đến với biệt danh là "ông bố BBC" bởi clip hài hước năm xưa. 

    Bé Marion Kelly hiện đã 8 tuổi, cao lớn hơn nhưng vẻ đáng yêu tinh nghịch không bị mất đi. Em trai của Marion hiện đã hơn 4 tuổi, cậu bé được nhận xét là có vẻ ngoài điển trai với biểu cảm hài hước không thua kém gì chị gái của mình. 

    Marion Kelly rất thích học đàn và say sưa với niềm đam mê này. Đã có nhiều bạn học của Marion Kelly nhận ra cô bé chính là nhân vật từng gây bão mạng xã hội.

    Cộng đồng mạng đều tỏ ra bất ngờ với sự trưởng thành nhanh chóng của cô bé lí lắc năm xưa. Ai cũng mong cô bé lớn lên khỏe mạnh và thành công.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-don-tim-dan-mang-nho-man-pha-dam-cuoc-phong-van-cua-bo-sau-4-nam-gio-ra-sao-a361959.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan