+Aa-
    Zalo

    Bé gái đột nhiên chạy đến hôn cô dâu trong ảnh cưới, người bố tiết lộ câu chuyện đau lòng

    ĐS&PL Người bố vừa đau lòng vừa xúc động khi chứng kiến cảnh con gái hôn lên gương mặt cô dâu trong ảnh cưới.

    Ngày 1/3, đoạn video ghi cảnh một bé gái đột nhiên chạy đến gần tấm ảnh cưới, sau đó âu yếm hôn cô dâu trong ảnh lan truyền trên Weibo. Ngay sau đó, anh Vương - bố của cô bé đã kể lại câu chuyện xót xa phía sau.

    Cụ thể, anh Vương và con gái 3 tuổi cùng nhau dọn dẹp căn nhà ở tỉnh An Huy (Trung Quốc). Trong lúc lau dọn phòng ngủ, anh lấy ra một tấm ảnh cưới chụp cô dâu chú rể trong trang phục cưới truyền thống màu đỏ, ánh mắt rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc.

    Thấy con gái tỏ ra hứng thú với tấm ảnh, anh Vương đã dạy cô bé đánh vần chữ “Tình yêu” viết trên ảnh. Đúng lúc này, bé gái bất ngờ gọi lớn “Mẹ ơi”, rồi chạy lại gần tấm ảnh, vui vẻ hôn lên gương mặt cô dâu trong ảnh. Cảnh tượng đó khiến anh Vương vừa đau lòng vừa xúc động.

    be gai dot nhien chay den hon co dau trong anh cuoi nguoi bo tiet lo cau chuyen dau long
    Bé gái 3 tuổi chạy đến hôn lên mặt mẹ trên ảnh cưới vì đã quá lâu không được gặp mẹ.

    Anh Vương kể, đó chính là ảnh cưới của vợ chồng anh. Họ vốn có một gia đình rất viên mãn và hòa thuận, đáng tiếc không lâu sau khi sinh con, vợ anh được chẩn đoán mắc ung thư phổi. Cô đã qua đời vào tháng 12/2022, sau một thời gian kiên trì điều trị.

    Sự ra đi của vợ khiến anh Vương đau đớn tột độ nhưng phải cố vực dậy bản thân vì con gái. Anh Vương quyết định không nói sự thật với con vì thấy cô bé còn quá nhỏ, chưa thể hiểu hết mọi chuyện.

    Mỗi khi con nhắc đến mẹ, anh đều trả lời rằng mẹ đang bị ốm phải nằm viện điều trị, một ngày nào đó sẽ về. Vậy nên, khi thấy ảnh của mẹ, bé gái mới chạy đến hôn thắm thiết do đã quá lâu không được gặp mẹ.

    Đoạn video thu hút tới hơn 500.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận bày tỏ sự xúc động và đồng cảm chỉ sau vài tiếng đăng tải.

    “Tôi đã không cầm được nước mắt khi xem video này. Mong rằng cô bé sẽ có một tuổi thơ hạnh phúc bên bố”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác chia sẻ: “Từ khi làm mẹ, tôi mới hiểu được bố mẹ mình từng vất vả như thế nào, chỉ hy vọng bản thân có thể ở bên con thật lâu”.

    Trước đó, vào tháng 11/2022, đoạn video ghi cảnh bé trai 2 tuổi ở thành phố Tất Tiết (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc) cố gắng trèo cầu thang một mình, vừa leo vừa khóc gọi “Mẹ ơi” nhưng không có người đáp cũng gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Theo chia sẻ của người bố, mẹ của đứa trẻ đã qua đời từ khi bé mới được 7 tháng tuổi. Do bị trầm cảm nặng sau sinh, không thể chống đỡ lại những cảm xúc tiêu cực đến từ chính bản thân mình nên cô lựa chọn quyên sinh.

    Trong ký ức, cậu bé vẫn mơ hồ nhớ chuyện mẹ từng ở bên chăm sóc, bồng bế mình trên tay. Do đó, khi đã biết đi và biết nói, cậu bé vẫn thường xuyên nhắc đến mẹ, mỗi tối đi ngủ thường đòi đến phòng mẹ dù không có ai ở đó.

    Cảnh bé trai tự leo cầu thang để đến phòng mẹ, vừa đi vừa gọi rất to nhưng mẹ chẳng thể đáp lời khiến người bố và các thành viên khác trong gia đình thấy nghẹn lòng. Có lẽ cậu bé còn quá nhỏ, chưa hiểu thế nào là cái chết nên người thân không dám nói sự thật với em.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-dot-nhien-chay-den-hon-co-dau-trong-anh-cuoi-nguoi-bo-tiet-lo-cau-chuyen-dau-long-a567473.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan