+Aa-
    Zalo

    Bé gái người Việt có thể bị sát hại trước khi được đưa xuống cống phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NHK đưa tin, không phát hiện dấu hiệu va chạm, xô xát tại hiện trường tìm thấy thi thể của bé gái mất tích người Việt Nam tại Chiba, Nhật Bản.

    NHK đưa tin, không phát hiện dấu hiệu va chạm, xô xát tại hiện trường tìm thấy thi thể của bé gái mất tích người Việt Nam tại Chiba, Nhật Bản.

    Sau khi xác định không có dấu hiệu va chạm, xô xát tại bãi cỏ ở nơi tìm thấy thi thể bé gái Le Thi Nhat L., cảnh sát Nhật Bản cho rằng em đã bị sát hại ở nơi khác trước khi bị vứt xuống công, tờ Kyodo dẫn một nguồn tin từ cơ quan điều tra tiết lộ.

    Các nhà điều tra cho biết rằng, bé L. có thể đã bị bắt cóc trong vòng vài phút sau khi rời khỏi nhà ở Matsudo để đến trường.

    Các nhà điều tra xem xét hiện trường.

    Trước đó, biết thi thể của bé L. được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo và không có bất kỳ vật dụng cá nhân nào. Một người đàn ông đi câu trên sông Tone đã nhìn thấy thi thể, và báo cho giới chức địa phương.

    Cảnh sát Nhật Bản hiện đang mở một cuộc điều tra làm rõ vụ giết người gây chấn động dư luận Nhật Bản và cộng đồng người Việt tại đây những ngày qua.

    Theo cảnh sát địa phương c, nạn nhân được xác định là một bé gái gốc Việt tên là Lê Thị Nhật L., mất tích từ hôm 24/3, khi đang trên đường từ nhà tới trường. Đoạn đường này mất khoảng 10 phút đi bộ.

    Thi thể của bé L. được tìm thấy hôm 26/3 tại Abiko, Chiba, cách trường học khoảng 10km.

    Thi thể bé L. được phát hiện sau 2 ngày mất tích.

    Theo các báo cáo ban đầu, một chiếc xe bí ẩn đã theo dõi cô bé khoảng 1 tháng trước khi xảy ra vụ giết người. Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé L ban ngày khá đông người, tuy nhiên ban đêm lại rất tối và vắng.

    Quanh hiện trường có nhiều cỏ dại mọc cao làm hạn chế tầm nhìn. Việc tìm kiếm hung thủ được cho là đang gặp nhiều khó khăn.

    Bất chấp trời mưa lạnh, nhiều người vẫn đến hiện trường - nơi phát hiện thi thể bé Nhật L., để tưởng niệm và cầu nguyện cho em.

    [mecloud]gQbpFwRA3A[/mecloud]

    Ngày 27/3, cảnh sát địa phương đã thiết lập các chốt kiểm tra trên các con đường gần trường học, và hỏi những người dân xem có thấy cô bé vào sáng hôm 24/3 hay không. Cảnh sát cũng yêu cầu các lái xe cung cấp đoạn các video từ thiết bị gắn trên xe.

    Giới chức địa phương cũng sẽ kiểm tra các camera an ninh quanh khu vực để điều tra manh mối vụ việc.

    NGUYỄN THU

    (Theo Kyodo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-nguoi-viet-co-the-bi-sat-hai-truoc-khi-duoc-dua-xuong-cong-phi-tang-a185496.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan