+Aa-
    Zalo

    Bé gái sinh ra bị nguyền rủa là "quái vật", 20 năm sau "dậy thì thành công" khiến ai cũng trầm trồ

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù là một người gốc Ấn và đến từ một gia đình Ấn Độ nhưng Pooja lại có làn da trắng và mái tóc màu đỏ khác thường.

    Mặc dù là một người gốc Ấn và đến từ một gia đình Ấn Độ nhưng Pooja Ganatra lại có làn da trắng và mái tóc màu đỏ khác thường. Cô bé bị nguyền rủa là "quái vật", trở nên xa lạ với tất cả mọi người.

    Năm 1991, Pooja chào đời trong sự ngỡ ngàng của các thành viên trong gia đình. Cô bé ấy có nước da, màu tóc và cả màu mắt quá khác biệt với tất cả mọi người xung quanh. Dù sức khỏe bình thường nhưng vẻ ngoài quá khác lạ, nếu không nói là quái dị, khiến Pooja trở nên xa lạ với tất cả mọi người. Khi được 3 tuổi, trên mặt Pooja bắt đầu xuất hiện những đốm tàn nhang giống như người phương Tây.

    Khi bắt đầu đi học, Pooja bị bạn bè cùng lớp trêu chọc, thậm chí còn bị gọi là "quái vật" vì vẻ ngoài "không giống ai" của mình. Rất nhiều lần, cô bé Pooja không chịu được những lời nói ác ý của các bạn và chạy về nhà khóc. Cứ thế nhiều năm trôi qua, sự tự tin của Pooja gần như không còn bởi cô luôn cho rằng mình xấu xí, khác biệt với mọi người xung quanh rồi tự tạo cho mình vỏ bọc tách biệt.

    Pooja luôn tò mò về mái tóc đỏ và những đốm tàn nhang trên cơ thể mình đến từ đâu. Cha cô là một người đàn ông Ấn Độ có làn da sẫm màu "điển hình" của người Ấn, và mẹ cô, mặc dù phải thừa nhận là có làn da sáng hơn, nhưng bà cũng là người gốc Ấn.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, Pooja quyết định chia sẻ tất cả những nỗi niềm của mình và đăng tải lên một tài khoản Facebook. Pooja đã cố gắng hết sức để trở thành chính mình bất kể người khác nghĩ gì về mình, và cô quyết định rời Ấn Độ để khám phá thế giới, mở rộng tầm hiểu biết. Và Pooja nhận ra, ở những nơi khác người ta nhận xét cô là một thiếu nữ xinh đẹp.

    "Dần dần tôi nhận ra rằng vẻ ngoài khác biệt thực sự có thể là một món quà, để không ai có thể quên tôi. Tôi tự hào khi nhìn vào bản thân mình và không để bất cứ ai xúc phạm nữa", Pooja chia sẻ.

    Giờ đây, Pooja đã biết yêu bản thân hơn, biết lựa chọn trang phục đẹp mắt và luôn nở nụ cười rạng rỡ với bất cứ ai nhìn chằm chằm vào mình. Hiện tại, cô đã gặt hái được thành công nhất định trong sự nghiệp, sở hữu cho riêng mình một nhà máy sản xuất quần áo. Cô mong muốn mang đến những trang phục đẹp nhất giúp các cô gái luôn tự tin, sống là chính mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-sinh-ra-bi-nguyen-rua-la-quai-vat-20-nam-sau-day-thi-thanh-cong-khien-ai-cung-tram-tro-a344236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan