+Aa-
    Zalo

    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước trang trại ở Phú Yên

    ĐS&PL Một bé gái sơ sinh được bọc trong túi nylon màu đen bị bỏ rơi trước cổng trang trại ở huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên.

    Theo báo Tuổi Trẻ, trưa ngày 22/6, ông Đỗ Văn Cấp, Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa cho biết, huyện đang thực hiện các thủ tục để chuyển bé gái sơ sinh bị bỏ trước một trang trại ở địa phương vào Trung tâm Nuôi dưỡng và chăm sóc người có công tỉnh Phú Yên để chăm sóc, nuôi dưỡng theo quy định.

    be gai so sinh bi bo roi truoc trang trai o phu yen
    Bé gái được phát hiện trước trang trại nhà ông Hoàng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, trưa ngày 20/6, ông Nguyễn Văn Hoàng (51 tuổi, chủ trang trại ở thôn Lạc Mỹ (xã Hòa Phú) phát hiện trước cửa trang trại của mình có một bọc nilông màu đen.

    Ông Hoàng và vợ mở bọc nilông thì phát hiện một bé gái sơ sinh được bọc trong 2 chiếc áo. Bé gái được vợ chồng ông Hoàng đưa đến Trạm y tế xã Hòa Phú để chăm sóc và báo chính quyền địa phương.

    Theo báo VnExpress, hiện bé gái được chăm sóc tốt, sức khỏe ổn định. Đài truyền thanh địa phương đã phát thông báo tìm người thân của bé, song đến nay chưa ai đến nhận.

    Theo quy định, sau 7 ngày đăng thông báo, nếu cha mẹ đẻ của bé không đến, địa phương sẽ thông tin cho nơi đang tạm nuôi dưỡng làm khai sinh cho trẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-truoc-trang-trai-o-phu-yen-a541827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan