+Aa-
    Zalo

    Bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy một túi xách đặt ngay trước cổng nhà, vợ chồng chị Sứ mở ra thì phát hiện bên trong một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, được quấn trong một chiếc khăn.

    Thấy một túi xách đặt ngay trước cổng nhà, vợ chồng chị Sứ mở ra thì phát hiện bên trong một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, được quấn trong một chiếc khăn.

    Chiều 6/1, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quốc Vương - Chủ tịch UBND P.Long Bình, TP.Biên Hoà (Đồng Nai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà dân.

    Cháu bé hiện đang được chăm sóc tại Bệnh viện Nhi Đồng Nai. Ảnh: Thanh niên

    Cụ thể, theo thông tin đầu, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, vợ chồng anh Nguyễn Văn Vượng và chị Nguyễn Thị Sứ (ngụ P.Long Bình) đến nhà bố mẹ chị Sứ ở tổ 26, KP5, P.Long Bình, chơi.

    Khi vừa đến cổng, vợ chồng chị Sứ thấy có một túi xách đặt ngay trước cổng. Lại gần quan sát, hai vợ chồng nghe có tiếng khóc của trẻ con nên vội mở túi ra thì phát hiện trong là một bé gái sơ sinh được quấn trong 1 chiếc khăn bông.

    Qua kiểm tra, vợ chồng anh phát hiện cháu còn chưa được cắt dây rốn nên vội đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để được hỗ trợ về y tế.

    Tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, sau khi được cắt dây rốn và chăm sóc ban đầu, đến chiều cùng ngày, cháu bé được chuyển qua Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để được tiếp tục chăm sóc.

    Hiện UBND P.Long Bình đang phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ, tìm hướng giải quyết.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-so-sinh-con-nguyen-day-ron-bi-bo-roi-truoc-cong-nha-dan-a215552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan