+Aa-
    Zalo

    Bé gái tật nguyền suốt đời chỉ vì nụ hôn đầu tiên của người mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì nụ hôn đầu đời của người mẹ, cô bé Melody gần như đã chết và tật nguyền suốt đời. Đây là câu chuyện cảnh báo cho tất cả các bà mẹ.

    Chỉ vì nụ hôn đầu đời của người mẹ, cô bé Melody gần như đã chết và tật nguyền suốt đời. Đây là câu chuyện cảnh báo cho tất cả các bà mẹ.

    Theo thông tin trên Dailystar, Melody nay đã 13 tuổi nhưng cô bé không thể đi bộ, nói chuyện hoặc sống độc lập. Thậm chí, cô bé phải sống dựa vào sự chăm sóc suốt ngày đêm của người mẹ.

    Được biết, nguyên do khiến Melody tật nguyền suốt đời này là do nụ hôn đầu đời của người mẹ.

    Theo đó, mẹ bé là chị Alicia sau đó đang kêu gọi các bệnh viện và các bác sĩ cần cảnh báo về những nguy hiểm của nụ hôn mang lại.

    Thông tin cho biết, năm 33 tuổi, Alicia đã là mẹ của 3 đứa trẻ. Năm 2004, Alicia hạ sinh cô con gái đầu lòng Melody. Hai tuần sau khi sinh, phần chân và ngực cô bé bỗng nhiên xuất hiện nhiều những mụn rộp, mụn bọc nước. Melody được đưa đến bệnh viện và nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt.

    Bác sĩ cho biết, cô bé khả năng cao đã bị nhiễm virus Herpes (một loại virus gây nhiễm khuẩn da cấp tính) mà nguyên nhân lại xuất phát từ chính nụ hôn âu yếm của người mẹ. Chính loại virus này đã gây ra tổn thương não.

    Melody sau đó đã được tiêm thuốc tĩnh mạch chống lại siêu vi khuẩn. Các bác sĩ cảnh báo sau khi xuất viện Melody có thể không bao giờ đi bộ hoặc nói chuyện như mọi đứa trẻ khác nữa. Thời điểm xuất viện, Melody vẫn trở thành một cô bé bình thường cho đến mùa hè năm 2008, bệnh tình tái phát.

    Melody đã tật nguyền suốt đời chỉ vì một nụ hôn đầu đời của người mẹ

    Được biết, ban đầu Melody chỉ nhìn mọi thứ xung quanh không rõ và đi lại khó khăn, liên tục vấp ngã nhưng khoảng vài tháng sau, Melody bị mất tất cả các chức năng và trở lại như một đứa trẻ sơ sinh.

    Sau khi cố gắng các bác sĩ đã tìm ra lời giải đáp chính là hậu quả do virus Herpes tái phát gây ra. Dù đã biết nguyên nhân nhưng các bác sĩ bất lực còn bà mẹ Alicia thì khóc hết nước mắt trong hối hận bởi sai lầm tai hại năm xưa của mình.

    Melody hiện không còn nhận ra được ai, kể cả chính người thân của mình. Ngay sau sai lầm ngu ngốc của mình, Alicia đã tích cực kêu gọi các bệnh viện cần tuyên truyền về mối hiểm nguy này. Hãy nhớ rằng, một nụ hôn đơn giản đôi khi có thể giết chết chính những người thân yêu của bạn”, bà mẹ khuyến cáo.

    Câu chuyện này là lời cảnh báo cho các bà mẹ nhé, xin hãy cẩn thận để không bao giờ phải hối hận vì việc làm của mình.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-tat-nguyen-suot-doi-chi-vi-nu-hon-dau-tien-cua-nguoi-me-a202471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan