+Aa-
    Zalo

    Bé gái tiểu học "bóc phốt" chị gái tận chân tơ kẽ tóc khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả

    ĐS&PL Cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước những lời miêu tả chân thật của bạn nhỏ này, đặc biệt là không ngần ngại phô ra hết mọi tật xấu của người chị.

    Nếu muốn thư giãn, có một giải pháp hết sức hữu ích, đó là tìm đọc các bài tập làm văn của trẻ con. Qua góc nhìn ngây ngô, thật thà của các bé, người lớn sẽ có những trận cười vỡ bụng khi nghe chúng miêu tả, tường thuật về một điều gì đó.

    Mới đây, một đoạn văn viết về chị gái của học sinh tiểu học nào đó đã được chia sẻ lên diễn đàn học đường thu hút nhiều sự chú ý. Đọc đoạn văn, dân mạng không khỏi bật cười với những câu văn "bá đạo" tả về người chị tên Diệp.

    be gai tieu hoc boc phot chi gai

    Nguyên văn bài văn của bạn nhỏ này như sau:

    "Chị gái của em là Diệp, 19 tuổi rồi. Chị đang học làm dược sĩ trong Vinh. Do dịch COVID-19 nên chị học online ở nhà. Dáng người gầy khô, lùn, em sắp cao bằng chị rồi. Tuy vậy, nhưng đáng yêu, dễ thương lắm. Diệp hay lười biếng cứ bắt em quét nhà, còn sai vặt em nữa. Mỗi lúc chị dạy em học bài thì chị hay cục súc, la mắng em.

    Chị chưa có người yêu, hôm trước anh Nam bảo yêu chị Diệp nhưng chị không yêu. Chị Diệp yêu Quý lắm và Quý cũng yêu chị lắm".

    Ngay sau khi bài văn này được chia sẻ, khá đông cộng đồng mạng đã thay nhau để lại những bình luận của mình bên dưới nội dung đăng tải. Đa phần đều tỏ ra thích thú trước những lời miêu tả chân thật của bạn nhỏ này. Một số còn bày tỏ đồng cảm bởi bản thân cũng có những đứa em trai, em gái tinh nghịch như cô bạn tên Diệp.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    “Chân thật và đáng yêu quá!”;

    “Chết cười. Cứ đọc mấy bài văn của các con là cười sằng sặc ấy”;

    “Tình cảm quá, dù chị em có cãi vã, xích mích thế nào nhưng vẫn yêu chị”;

    “Câu chốt bất ngờ thế, ngọt lịm!”.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-tieu-hoc-boc-phot-chi-gai-tan-chan-to-ke-toc-khien-cong-dong-mang-cuoi-nghieng-nga-a522518.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan