+Aa-
    Zalo

    Bé gái tủi thân rơi nước mắt khi không ai đến họp phụ huynh, câu chuyện phía sau càng xót xa

    ĐS&PL Bé gái ngồi lặng lẽ trong góc lớp, liên tục nhìn ra phía cửa đợi bố mẹ đến họp phụ huynh nhưng nhận về nỗi thất vọng tràn trề.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây lan truyền hình ảnh bé gái ngồi một mình trong buổi họp phụ huynh. Được biết, khoảnh khắc này được ghi lại tại buổi họp phụ huynh hôm 16/3 tại một trường tiểu học ở Phúc Kiến (Trung Quốc).

    Có thể thấy, các bạn cùng lớp đều có bố mẹ đến tham dự và chơi với nhau rất vui còn bé gái chỉ có một mình. Đứng ở cuối lớp, cô bé liên tục nhìn ra phía cửa mong chờ người thân đến nhưng sự thực quá phũ phàng.

    be gai tui than roi nuoc mat khi khong ai den hop phu huynh cau chuyen phia sau cang xot xa
    Bé gái liên tục nhìn ra ngoài cửa mong đợi người lớn đến họp phụ huynh.

    Chứng kiến cảnh bé gái tủi thân rơi nước mắt, nhiều phụ huynh và cô giáo không khỏi nghẹn ngào. Theo lời kể của giáo viên chủ nhiệm, bố mẹ cô bé ly hôn, hiện đã có gia đình mới. Cả hai đều không đến tham dự buổi họp phụ huynh lần này.

    Trong khi các bạn tương tác cùng bố mẹ, bé gái chỉ ngồi lặng lẽ một mình và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Sau khi được đăng tải, hình ảnh bé gái rơm rớm nước mắt, liên tục ngoái đầu nhìn ra cửa khiến nhiều người không khỏi thấy chua xót.

    Bên cạnh những lời động viên dành cho bé gái, không ít cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước hành động của bố mẹ cô bé. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng họ vẫn phải làm tròn trách nhiệm với đứa con chung, tránh để đứa trẻ bị tổn thương.

    Đứa trẻ chỉ là nạn nhân bất đắc dĩ trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc của bố mẹ, thật không công bằng cho chúng nếu người lớn chỉ mải mê với hạnh phúc của riêng mình mà quên đi con.

    Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

    - Thương quá là thương, bố mẹ bỏ nhau tổn thương nhất vẫn là các bé. Vậy mà hai vợ chồng họ đến một buổi họp phụ huynh vẫn không thể dành thời gian cho con.

    - Không biết bố mẹ bé gái xem được hình ảnh con sẽ nghĩ gì nhỉ? Liệu họ có hối hận vì không tham dự ngày họp phụ huynh rồi để đứa trẻ ngồi một mình thế này không?

    - Cả hai đều có hạnh phúc mới nhưng đứa trẻ thì mãi mãi không bao giờ lấy lại được gia đình trọn vẹn. Mong con sẽ mạnh khỏe, lớn lên bình an.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-tui-than-roi-nuoc-mat-khi-khong-ai-den-hop-phu-huynh-cau-chuyen-phia-sau-cang-xot-xa-a569513.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan