+Aa-
    Zalo

    Bé gái vừa chào đời đã nổi tiếng thế giới vì sinh đúng khoảnh khắc 200 năm mới có 1 lần

    ĐS&PL Em bé chào đời khỏe mạnh vào đúng khoảnh khắc đặc biệt được đánh giá là 200 năm mới xuất hiện 1 lần.

    Theo ABC News, đúng vào ngày 22/2/2022 vừa qua, đôi vợ chồng Aberli và Hank Spear ở thành phố Burlington, bang North Carolina (Mỹ) vui mừng đón con gái chào đời. Bé gái khỏe mạnh nặng 3,4kg, được bố mẹ đặt tên là Judah Grace Spear.

    Tuy nhiên, sự trùng hợp không chỉ dừng lại ở ngày tháng năm sinh của cô bé. Theo thông tin được chia sẻ, Judah được sinh ra vào đúng 2h22 tại phòng sinh số 2 của Trung tâm Y tế Khu vực Alamance.

    be gai vua chao doi da noi tieng vi sinh dung khoanh khac 200 nam moi co 1 lan
    Bé gái chào đời vào đúng 2h22 ngày 22/2/2022 tại phòng sinh số 2 của Trung tâm Y tế Khu vực Alamance.

    Được biết, ngày 22/2/2022 được xem là ngày đặc biệt 200 năm mới có 1 lần. Người ta quan niệm đây là ngày tốt lành cho khởi đầu mới. Giáo sư toán học Michael Small tiết lộ những em bé chào đời vào khoảnh khắc trùng hợp như vậy có tỷ lệ khoảng 1 phần 30 triệu.

    Gia đình Judah tin rằng cô bé là một điều kỳ diệu vì trước đó, Aberli - mẹ của bé đã phải chống chọi chiến đấu với căn bệnh ung thư hạch Hodgkin, trải qua không ít đợt điều trị. Các phương pháp điều trị ung thư đã cứu mạng Aberli nhưng khiến việc mang thai trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

    May mắn, sau một hành trình dài đầy kiên nhẫn, vợ chồng Aberli đã nhận được món quà vô giá. Họ dự định thể hiện lòng biết ơn của mình thông qua tên của đứa con mới chào đời. Theo Aberli, vợ chồng chị chọn cho con gái tên Judah vì nó có nghĩa là “ca ngợi, em bé như một phước lành đến với gia đình.

    "Em bé Judah là một may mắn, lời thỉnh cầu của gia đình cô ấy đã được hồi đáp. Aberli là một người phụ nữ sống sót sau thời gian dài điều trị bệnh ung thư hạch và các phương pháp điều trị ung thư khiến cô ấy lo lắng bản thân không thể mang thai. Nhưng gia đình vẫn tiếp tục cầu nguyện và hôm nay lời cầu nguyện của họ đã được hồi đáp", một người thân của gia đình chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-vua-chao-doi-da-noi-tieng-the-gioi-vi-sinh-dung-khoanh-khac-200-nam-moi-co-1-lan-a529527.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan