+Aa-
    Zalo

    Bé khuyết tật bị bắt cóc trong khách sạn: Bị lạm dụng tình dục?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời các bác sĩ, có khả năng T. bị hung thủ bắt để lạm dụng tình dục dẫn đến việc vùng kín bị tổn thương, dương vật sưng nề, bầm tím, hậu môn loét.

    (ĐSPL) - Theo lời các bác sĩ, có khả năng T. bị hung thủ bắt để lạm dụng tình dục dẫn đến việc vùng kín bị tổn thương, dương vật sưng nề, bầm tím, hậu môn loét.

    Liên quan đến vụ việc bé trai khuyết tật N.A.T (14 tuổi, bị tật, câm bẩm sinh) bị Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, ở phường Hà Huy Tập, TP.Vinh) đưa đi khỏi nhà một tháng, vào chiều ngày 16/9, nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1 (trên địa bàn xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An) phát hiện bé trai bị nhốt trong phòng của khách sạn trước đó do một người đàn ông thuê.

    Trên người bé T. nhiều vết thương, bầm dập, nghi bị tra tấn, sau đó đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an xã Nghi Phú và Công an thành phố Vinh. khi tìm thấy trong nhà nghỉ khắp người nhiều thương tích.

    Bé khuyết tật bị đánh đập: Có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục?

    Khách sạn Hoàng Anh 1 nơi bé trai T. bị giam giữ.

    Ngày 21/9, thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cảnh sát đang truy tìm đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (SN 1972, trú tại phường Hà Huy Tập, TP.Vinh) để làm rõ hành vi giữ người trái pháp luật và đánh đập bé trai khuyết tật.

    Theo tin tức từ báo Pháp Luật Việt Nam, gia đình nạn nhân cho hay, bé N.A.T. bị câm bẩm sinh từ bé, trước đó khoảng 1 tháng Nguyễn Thanh Sơn - người đến thuê trọ cạnh nhà đưa đi khỏi nhà. Dù nhiều lần gặp và gọi điện thoại hỏi thông tin về cháu T. nhưng Sơn chỉ nói là đang ở khách sạn. Sau nhiều lần gặng hỏi, đến chiều ngày 16/9, Sơn mới cho gia đình biết là T. đang ở khách sạn Hoàng Anh 1, anh chị hốt hoảng chạy đến khách sạn thì chứng kiến đứa con trai với nhiều vết thương trên người, sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Dẫn lời bác sĩ Nguyễn Văn Việt - khoa thần kinh cột sống, bài báo cho biết - bệnh nhân 14 tuổi nhập viện chiều muộn hôm 16/9 với nhiều vết tích, tinh thần hoảng loạn, không có dấu hiệu bị đốt như một số thông tin ban đầu.

    Bé khuyết tật bị đánh đập: Có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục?

    Cũng theo lời các bác sĩ, có khả năng T. bị hung thủ bắt để lạm dụng tình dục dẫn đến việc vùng kín bị tổn thương, dương vật sưng nề, bầm tím, hậu môn loét.

    Bé khuyết tật bị đánh đập: Có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục?
    Bé T. đang được các bác sĩ điều trị.

    Theo tin tức từ Zing cũng cho hay, anh Nguyễn Văn Sỹ (46 tuổi, bố T.) đau xót kể gia đình có 3 người con, T. là con trai đầu nhưng bị câm bẩm sinh, đầu óc kém phát triển.

    Cách đây hơn 2 năm, Sơn đến thuê phòng trọ gần nhà và trở thành hàng xóm của gia đình anh Sỹ. Sống gần nhà nhau đã lâu nhưng chẳng ai trong gia đình này biết Sơn làm nghề gì.

    Kể về sự việc T. bị đưa đi, người đàn ông 46 tuổi bảo lúc đó khảng 17g, sau khi tắm rửa cho các con xong, anh vào nhà chuẩn bị đồ ăn thì không thấy T. đâu nữa.

    Hỏi mọi người xung quanh thì biết Sơn đã đưa cậu bé đi. Vì người đàn ông trọ gần nhà đã nhiều lần đưa con trai ra ngoài nên anh Sỹ không tìm kiếm.

    Tuy nhiên nhiều ngày trôi qua, Sơn trở về phòng dọn đồ tính chuyển chỗ khác mà cậu con trai vẫn chưa về. Anh Sỹ tra hỏi thì gã đàn ông này nói T. đang chơi trong một nhà nghỉ.

    Vài ngày sau đó, Sơn mới cho gia đình biết cậu bé đang bị nhốt trong một nhà nghỉ gần nơi trọ. Đến nơi kiểm tra, mọi người sợ hãi khi thấy T. có biểu hiện bị hành hạ, đánh đập thương tích khắp nơi đã gọi xe đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-khuyet-tat-bi-bat-coc-trong-khach-san-bi-lam-dung-tinh-duc-a51663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan