+Aa-
    Zalo

    Bẽ mặt vì vợ có tính ăn cắp vặt, trộm điện thoại anh trai họ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sống với nhau một thời gian tôi phát hiện vợ mình có tính ăn cắp vặt. Cô ấy đi làm chỉ chăm chăm mang đồ của cơ quan về làm của riêng.

    (ĐSPL) – Sống với nhau một thời gian tôi phát hiện vợ mình có tính ăn cắp vặt. Cô ấy đi làm chỉ chăm chăm mang đồ của cơ quan về làm của riêng.

    Tôi và vợ quen nhau qua mạng, tính từ lúc yêu đến lúc cưới nhau vỏn vẹn là 6 tháng. Tôi cứ nghĩ chừng đấy thời gian là đủ cho một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Bởi chúng tôi rất hòa hợp và hiểu nhau.

    Xin nói thêm một chút, tôi là cậu con trai duy nhất trong gia đình cả bố và mẹ đều là công nhân viên chức là nước. Bố mẹ tôi tuy không quá mức giàu nhưng cũng có của ăn của để nên tôi không phải lo lắng nhiều về kinh tế. Tôi đi làm lương 3 cọc 3 đồng nên làm đến đâu tiêu đến đó. Từ ngày tôi lấy vợ bố mẹ tôi mừng lắm ông bà còn nói, nếu kinh tế hai vợ chồng khó khăn, sinh con ông bà sẽ lo tất. Tôi vui lắm, cảm thấy bố mẹ tôi là những ông bố bà mẹ tuyệt vời nhất thế gian.

    Nhưng sống với nhau một thời gian tôi phát hiện vợ mình có tính ăn cắp vặt. Cô ấy đi làm chỉ chăm chăm mang đồ của cơ quan về làm của riêng. Hôm thì bút hôm thì mấy cái thước kẻ, sổ mới tinh chưa viết, giấy vệ sinh,  thậm chí là cả laptop. Khi tôi nhỏ nhẹ góp ý cô ấy nói là “Tội gì, của công mà mình không lấy thì người khác cũng lấy”. Tôi nói như thế là ăn trộm, cô ấy lại cho rằng tôi lắm chuyện, ai bắt được mà lo.

    Bẽ mặt vì vợ có tính ăn cắp vặt

    Sống với nhau một thời gian tôi phát hiện vợ mình có tính ăn cắp vặt. Cô ấy đi làm chỉ chăm chăm mang đồ của cơ quan về làm của riêng (Ảnh minh họa).

    Thế rồi hôm đó, khi tôi đang làm thì công ty vợ tôi gọi điện sang bảo lãnh cho cô ấy vì lấy len máy ảnh của cơ quan. Đến nước này tôi cũng phải vác mặt sang xin. Chuyện đến tai bố mẹ tôi, họ buồn lắm. Bố mẹ tôi đã nói chuyện nghiêm túc với cô ấy rằng nếu cô ấy còn tiếp diễn làm mất mặt gia đình thì chúng tôi sẽ ly hôn "Bố mẹ thực sự rất thất vọng, con lấy con trai bố mẹ có túng thiếu gì đâu mà con đi làm những chuyện mất mặt như vậy. Con còn thế một lần nữa là bố mẹ sẽ yêu cầu con ra khỏi ngôi nhà này".

    Nhưng dường như vợ tôi không biết xấu hổ, có lẽ ăn trộm đã ngấm sâu vào máu cô ấy. Để rồi sau bao nhiêu lời hứa suông cả gia đình tôi mất mặt bẽ bàng khi đến nhà bác dự bữa cơm chia tay. Khi chuẩn bị ra về cái điện thoại iphone 5s của anh họ tôi không cánh mà bay mất. Mọi người hốt hoảng đi tìm, bác tôi thì luôn miệng cho rằng “thằng cháu lại lấy chơi rồi vứt đâu thôi, mọi người cứ về đi”. Chúng tôi ra đến cổng thì bỗng dưng có tiếng chuông điện thoại, anh họ mừng rỡ “chuông điện thoại của mình mà”, nhưng kỳ lạ thay nó lại ở trong túi vợ tôi. Bố mẹ tôi như chết đứng vì xấu hổ, còn tôi cũng không có lời nào diễn tả được tâm trạng mình lúc đó.

    Sau hôm đó, tình cảm của vợ chồng tôi đứng bên vực thẳm chông chênh. Bố mẹ tôi lên tiếng không chấp nhận được nàng dâu có tính xấu như vậy. Họ không thèm nhìn mặt cô ấy kể từ sau việc đó. Còn tôi không dám dắt vợ đi đâu vì sợ cô ấy lại gây ra chuyện. Có lẽ quyết định sống ly thân là đúng, tôi mong rằng cô ấy sẽ có sự hối lỗi, xấu hổ và biết mình nên làm gì.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-mat-vi-vo-co-tinh-an-cap-vat-trom-dien-thoai-anh-trai-ho-a40025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phút yếu lòng sa ngã của người vợ ngoan

    Phút yếu lòng sa ngã của người vợ ngoan

    (ĐSPL) - Cứ thế, tôi bị anh ta dắt đi một cách vô thức, lòng tôi cảm thấy trống rỗng hơn bao giờ hết. Có lẽ tôi đã mất đi lý trí của một người phụ nữ đã có chồng.