+Aa-
    Zalo

    Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng suốt 2 ngày, tình trạng sức khỏe hiện tại gây ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái 2 ngày tuổi nằm trong đám lá cây rậm rạp, không có mảnh quần áo nào để bảo vệ làn da non nớt.

    Truyền thông Thái Lan đưa tin, người dân đã phát hiện một em bé hai ngày tuổi bị bỏ rơi trong rừng sâu thuộc tỉnh Krabi tối 19/12. Bé gái 2 ngày tuổi nằm trong đám lá cây rậm rạp, không có mảnh quần áo nào để bảo vệ làn da non nớt.

    be gai bi bo roi trong rung 2

    Lúc được dân làng bế lên, cô bé mở mắt và bắt đầu khóc. Không dám mạo hiểm ôm bé gái đã mất nước đến nỗi kiệt sức đi hơn một tiếng về làng, họ đành gọi cấp cứu và chờ cảnh sát đến hiện trường. Đứa trẻ sau đó được nhân viên y tế quấn trong chiếc khăn màu xanh, đặt lên cáng đưa tới bệnh viện Khao Phanom, nơi em được chăm sóc do mất nước.

    Sau khi được theo dõi trong bệnh viện, bé gái được xác nhận khỏe mạnh và không có vấn đề nghiêm trọng. Mọi người đều ngạc nhiên khi em có thể sống sót hai ngày trong khu rừng đầy động vật nguy hiểm như trăn, rắn hổ mang và nhiệt độ khắc nghiệt.

    be gai bi bo roi trong rung 2

    Cảnh sát đang truy tìm tung tích người mẹ để tiến hành truy tố. "Bé gái bị giun và côn trùng bò trên người khi được tìm thấy. Hồ sơ tại bệnh viện gần nhất cho thấy không có phụ nữ nào vừa sinh con. Nhiều khả năng người mẹ đã sinh con ở một nơi nào đó rồi mang đứa trẻ đi vứt bỏ giữa rừng. Chúng tôi đang truy tìm người mẹ. Cô ấy sẽ bị truy tố.

    Đứa trẻ có thể đã chết và chúng tôi tin bất cứ ai bỏ rơi đứa trẻ cũng biết sẽ phải chịu hình phạt. Đứa bé đã bị vứt bỏ ở đây ít nhất hai ngày. Nạn nhân đã ở trong rừng cả đêm và may mắn sống sót. Chúng tôi đang thẩm vấn dân làng sống xung quanh để tìm xem có người nào vừa mang thai không", đại tá cảnh sát Prasit Yodthong nói.

    Theo thông tin từ cảnh sát, nhiều khả năng bé gái sẽ được nuôi dưỡng trong trại trẻ mồ côi của chính phủ. Dân mạng mong em bé sẽ có cuộc đời bình an sau khi trải qua cửa ải sinh tử khó khăn và họ cũng hy vọng người mẹ cùng những người liên quan sẽ bị trừng trị thích đáng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-bi-bo-roi-trong-rung-suot-2-ngay-tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-gay-ngo-ngang-a523279.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan