+Aa-
    Zalo

    Bé sơ sinh chưa cắt dây rốn bị bỏ rơi ven đường ở Nghệ An

    ĐS&PL Một bé trai sơ sinh, chưa cắt dây rốn bị bỏ rơi trong thùng đựng hoa quả, ở ven đường tại thị trấn Đô Lương (Nghệ An).

    Ngày 18/8, chính quyền thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An phát đi thông báo tìm người thân cho bé trai bị bỏ rơi trên địa bàn được phát hiện vào sáng sớm cùng ngày.

    Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, trong lúc đi tập thể dục, người dân bất ngờ phát hiện một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới tán cây tùng, trước cổng một nhà hàng thuộc khu đô thị Vườn Xanh (thị trấn Đô Lương).

    chau be so sinh chua cat day ron bi bo roi ven duong o nghe an
    Cháu bé bị bỏ rơi. Ảnh: Vietnamnet

    Thời điểm được phát hiện, cháu bé mới sinh còn nguyên dây rốn, được đặt nằm trong một thùng đựng hoa quả, rồi để lại dưới tán cây ven đường.

    Ngay sau đó, thông tin được trình báo lên chính quyền địa phương, cháu bé cũng được người dân đưa đến trung tâm Y tế thị trấn huyện Đô Lương chăm sóc.

    Được biết, cháu bé nặng 2,6kg, khỏe mạnh bình thường. Nhiều người dân khi biết chuyện đã mang quần áo, sữa và quyên góp tiền để hỗ trợ cho cháu.

    Lãnh đạo thị trấn Đô Lương cho biết, hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội Nghệ An (đóng trên địa bàn huyện) đang đưa cháu bé về chăm sóc, theo dõi tình hình sức khoẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-chua-cat-day-ron-bi-bo-roi-ven-duong-o-nghe-an-a548274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan