Bé sơ sinh được tìm thấy trong bồn cầu sống sót kỳ diệu


Thứ 3, 04/08/2015 | 04:56


(ĐSPL) – Một sĩ quan cảnh sát tìm thấy bé sơ sinh bị mắc kẹt trong bồn cầu nhà vệ sinh công cộng. Cảnh sát cho rằng một phụ nữ đã sinh con trong nhà vệ sinh rồi bỏ đi.

(ĐSPL) – Một sĩ quan cảnh sát tìm thấy bé sơ sinh bị mắc kẹt trong bồn cầu nhà vệ sinh công cộng. Cảnh sát cho rằng một phụ nữ đã sinh con trong nhà vệ sinh rồi bỏ đi.

Bé sơ sinh được cứu sống nhờ sĩ quan cảnh sát phát hiện kịp thời.

Hình ảnh bé sơ sinh được tìm thấy trong bồn cầu nhà vệ sinh công cộng tại Bắc Kinh, Trung Quốc khiến nhiều người đau lòng.

Bé sơ sinh bị mắc kẹt đầu trong bồn cầu của nhà vệ sinh, nhưng rất may mắn, vị cảnh sát địa phương đã phát hiện ra tiếng khóc và kịp thời cứu đứa bé.

Cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm mẹ của bé gái sơ sinh này. Anh cảnh sát phát hiện bé gái tin rằng người mẹ chắc chắn cố tình bỏ lại đứa trẻ đáng thương này sau khi sinh bé trong nhà vệ sinh.

Ngay sau khi được đưa ra khỏi bồn cầu, đứa bé lập tức được chuyển đến bệnh viện Bắc Kinh để kiểm tra sức khỏe. May mắn thay, em bé không gặp bất cứ vấn đề hay thương tích nào gây nguy hiểm.

Cơ quan địa phương cũng cho biết những trường hợp tương tự đã xảy ra rất nhiều tại đất nước này. Trẻ sơ sinh ngoài giá thú tại Trung Quốc thường bị ba mẹ chúng bỏ rơi vì áp lực xã hội và tài chính.

Hơn nữa chính sách một con trước đây cũng rất khắt khe nên những cặp vợ chồng có nhiều hơn một con sẽ bị phạt rất nặng nề. Các chính sách liên quan đến trẻ sơ sinh tại Trung Quốc vẫn đang gây ra nhiều tranh luận.


NGUYỄN MỴ (theo Dailymail)

Video đang được quan tâm: 
[mecloud]vVeLyWxY2T[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-duoc-tim-thay-trong-bon-cau-song-sot-ky-dieu-a104728.html