+Aa-
    Zalo

    Bé sơ sinh rơm rớm nước mắt khi lần đầu được nghe tiếng mẹ qua máy trợ thính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên được nghe giọng nói của mẹ nhờ chiếc máy trợ tính, bé sơ sinh đã rơm rớm nước mắt, chực khóc lớn khiến nhiều người xúc động.

    Lần đầu tiên được nghe giọng nói của mẹ nhờ chiếc máy trợ tính, bé sơ sinh đã rơm rớm nước mắt, chực khóc lớn khiến nhiều người xúc động.

    Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn vieo về một bé gái sơ sinh khiếm thính lần đầu được nghe tiếng mẹ nhờ máy hỗ trợ thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Biểu cảm rơm rớm nước mắt như chực khóc lớn của cô bé sơ sinh khi lần đầu được nghe giọng mẹ nhờ máy trợ thính đã khiến mọi người xúc động, bật khóc, đặc biệt là các bậc làm cha làm mẹ.

    Đó cũng là lí do giải thích cho việc chỉ sau 9 giờ đăng tải, đoạn video đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và gần 65 nghìn lượt yêu thích.

    [presscloud]475[/presscloud]

    Video: Bé sơ sinh rơm rớm nước mắt khi lần đầu được nghe tiếng mẹ qua máy trợ thính

    Theo các thông tin trên Khám phá, cô bé sơ sinh này  đến từ Norfolk, Virginia (Hoa Ký). Ngay từ khi chào đời bé đã không thể nghe thấy bất kì tiếng động gì, kể cả tiếng thì thầm yêu thương của mẹ.

    Mới đây, nhờ một chiếc máy trợ thính, bé sơ sinh đã bắt đầu hòa nhập được vào thế giới và lần đầu được nghe giọng nói của mẹ.

    Trong đoạn video, khi mẹ cất tiếng "Xin chào", em có vẻ bối rối, nhưng vẫn cười. Cho đến khi người mẹ cất tiếng "Xin chào" lần 2, mắt bé bắt đầu rơm rơm nước mắt, đôi môi mếu xệch và em như đang chực khóc.

    Lần đầu nghe giọng nói của mẹ, cô bé rất bối rối...

    DailyMail thông tin, trước biểu cảm của con, người mẹ vô cùng ngạc nhiên vì cô chưa bao giờ thấy khuôn mặt này của con. Cô tiếp tục hỏi con gái: "Con gái, con đang thể hiện cảm xúc?". Đáp lại mẹ, cô bé vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào mẹ với một sự hoài nghi, đôi mắt ướt, khuôn miệng biểu cảm và toàn bộ gương mặt thể hiện niềm hạnh phúc. "Con sẽ làm cho mẹ khóc mất", người mẹ nói. "Mẹ yêu con, Mẹ yêu con" và lặp đi lặp lại nhiều lần.

    ... mắt bé bắt đầu rơm rơm nước mắt, đôi môi mếu xệch

    Trong suốt đoạn video dài hơn 1 phút, cô bé đã thể hiện hết tất cả các cung bậc cảm xúc của mình từ bối rối, lạ lẫm, tò mò, vui sướng cho đến xúc động ngấn lệ khi lần đầu được nghe thấy tiếng nói của mẹ.

    Chứng kiến những biểu cảm của cô bé qua đoạn video, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự xúc động. Họ cho rằng, chắc hẳn cô bé đang hạnh phúc khi được nghe giọng nói của mẹ. Dân mạng cũng không quen gửi lời chúc tới hai mẹ con cô bé.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-rom-rom-nuoc-mat-khi-lan-dau-duoc-nghe-tieng-me-qua-may-tro-thinh-a205836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan