+Aa-
    Zalo

    Bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ: Hãi hùng lời kể của người cha

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Vợ tôi bị xe đè lên người, con tôi văng cách xa bụng mẹ cả 6 – 7 mét. Tôi muốn chạy tới nhưng không thể nhúc nhích", anh N. nghẹn ngào kể lại.

    (ĐSPL) - “Vợ tôi bị xe đè lên người, con tôi văng cách xa bụng mẹ cả 6 – 7 mét. Tôi muốn chạy tới nhưng không thể nhúc nhích. Tôi gào thét, cầu xin mọi người cứu vợ con tôi với nhưng chẳng ai cứu cả" - người chồng nghẹn ngào kể lại.

    Vụ thai nhi bị văng khỏi bụng mẹ: Hãi hùng lời kể của người cha

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

    Liên quan tới vụ tai nạn giao thông khiến thai phụ tử vong tại chỗ, bé sơ sinh văng ra ngoài, ngày hôm nay (27/10), người chồng của thai phụ xấu số, anh Nguyễn Văn N. (SN 1982, ngụ tại An Giang) đã tỉnh lại và có thể trò chuyện với báo chí.

    Chia sẻ trên báo Vietnamnet, người chồng, người cha đau đớn nhớ lại: “Chạy đến đoạn đường đang thi công, đường rào lại và cả 2 chiều xe đi chung một phần đường hẹp. Tôi chở vợ chạy đằng trước, bỗng chiếc xe trộn bê tông đằng sau cứ thế trờ tới.

    Xe máy của tôi đổ xuống, tôi bị xe đè lên chân phải không thể trở dậy. Tôi rướn người lên chứng kiến toàn bộ những gì đã xảy ra với vợ mình...”

    Phải nhớ đến giây phút kinh hoàng nhất trong cuộc đời mình, anh N. không ngăn nổi dòng nước mắt và những tiếng nấc nghẹn.

    Anh cho biết thêm: “Vợ tôi bị xe đè lên người, con tôi văng cách xa bụng mẹ cả 6 – 7 mét. Tôi muốn chạy tới nhưng không thể nhúc nhích. Tôi gào thét, cầu xin mọi người cứu vợ con tôi với nhưng chẳng ai cứu cả. Tôi thấy vợ nhúc nhích được hai cái, mắt nhìn về phía con rồi trút hơi thở cuối cùng”.

    Bởi sự mất mát quá lớn và vết thương trên người còn chưa hồi phục nên gia đình anh N. không cho anh biết về việc con anh đã phải tháo khớp gối, không còn chân phải nên khi được hỏi về con anh chỉ có một ước mong là đôi chân bé có thể được liền lại như cũ.

    Trước đó, như tin tức đã đưa, vào 9h45 sáng ngày 25/10, trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

    Vào thời điểm đó, anh Nguyễn Văn N. (SN 1982, chồng chị N.) điều khiển xe máy chở vợ trên đường đến bệnh viện sinh con.

    Khi xe đến khóm Trung An, phường Mỹ Thới thì bị xe trộn bê tông do tài xế Đỗ Công Vũ (SN 1975) cầm lái chạy cùng chiều tông vào khiến xe gắn máy và vợ chồng anh ngã xuống đường. Chiếc xe gây tai nạn chạy tiếp khoảng 30m mới dừng lại ở dốc cầu rạch Gòi Lớn, tài xế bỏ trốn.

    Tai nạn nghiêm trọng khiến chị N. chết tại chỗ, anh Nguyễn Văn N. bị cán nát một bàn chân. Bé sơ sinh trong bụng chị N. sau khi văng ra xa, may mắn được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc. Tuy nhiên bé đã bị cán lìa 1 chân, sau đó các bác sĩ đã phải tháo khớp gối của cháu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-vang-khoi-bung-me-hai-hung-loi-ke-cua-nguoi-cha-a63690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan