+Aa-
    Zalo

    Bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ vẫn phải uống thuốc an thần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 30/10, bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ đã được cai máy thở và tập ăn qua ống xông. Tuy nhiên, bé vẫn đang phải uống thuốc an thần và giảm đau.

    (ĐSPL) - Ngày 30/10, bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ trong vụ tai nạn thương tâm đã được cai máy thở và tập ăn qua ống xông. Tuy nhiên, bé vẫn đang phải uống thuốc an thần và giảm đau.

    Bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ có những tín hiệu đáng mừng

    Cháu bé vẫn đang được theo dõi sát sao về tình hình sức khỏe (Ảnh Giao thông vận tải).

    Sáng nay (ngày 30/10), được dẫn lời trên báo Vietnamnet, bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, tình hình sức khỏe của cháu bé có những tín hiệu đáng mừng: “Chúng tôi vừa cho bé ngưng thở máy, tập tự thở. Tình trạng suy hô hấp của bé ổn hơn nhiều so với ngày 29/10. Bệnh nhi cũng đang được cho ăn thử qua ống xông để hệ tiêu hóa quen dần. Ban đầu chúng tôi nghĩ phần bụng của bé có vấn đề nhưng sau khi kiểm tra vẫn chưa phát hiện gì bất thường”, bác sĩ Hùng phấn khởi chia sẻ.

    Tuy nhiên, bệnh nhi vẫn còn phải đối mặt với một số nguy cơ. Sáng 29/10, các bác sĩ phải hội chẩn gấp vì vết thương nơi chân phải của bệnh nhi có biểu hiện nhiễm trùng.

    Hiện em bé vẫn đang phải dùng thuốc an thần, giảm đau.

    Về tình hình sức khỏe của anh Nguyễn Văn N. (bố cháu bé), anh N.V.M. - em ruột anh N. cho biết trên báo Giao thông vận tải, sức khỏe anh N. đã ổn định, nhưng bệnh viện đang tiếp tục theo dõi. Thỉnh thoảng anh N. vẫn có biểu hiện mệt và mê man, hiện anh phải thở bằng ống oxy. Từ lúc tỉnh lại tới nay, anh N. luôn miệng hỏi về tình trạng sức khỏe cháu bé. Vì lo anh bị sốc, mọi người đều phải nói dối là em bé sức khỏe tốt, chứ không dám nói cháu phải tháo bỏ khớp gối.

    Như tin tức đã đưa trước đó, vào 9h45 sáng ngày 25/10 trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang), anh Nguyễn Văn N. (SN 1982, chồng chị Ng.) điều khiển xe máy chở vợ trên đường đến bệnh viện sinh con.

    Khi xe đến khóm Trung An, phường Mỹ Thới thì bị xe trộn bê tông do tài xế Đỗ Công Vũ (SN 1975) cầm lái chạy cùng chiều tông vào khiến xe gắn máy và vợ chồng anh ngã xuống đường. Chị Ng. tử vong tại chỗ, bé sơ sinh văng ra ngoài, đứt lìa chân phải. Cha con anh N. được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Chiếc xe gây tai nạn chạy tiếp khoảng 30m mới dừng lại, sau đó tài xế bỏ trốn.

    Video có thể bạn quan tâm:

    Bé gái 2 tuổi bị cán nát nửa người vẫn nói 'con không sao'

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-vang-ra-khoi-bung-me-van-phai-uong-thuoc-an-than-a66507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan