+Aa-
    Zalo

    Bé tàn tật bị xâm hại: Nghi can nhắn tin trách gia đình nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau nhiền ngày bỏ trốn, nghi can Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ nhắn tin phủ nhận việc hành hạ cháu Nguyễn Anh T. và “trách” gia đình nạn nhân.

    (ĐSPL) – Sau nhiền ngày bỏ trốn, nghi can Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ nhắn tin phủ nhận việc hành hạ cháu Nguyễn Anh T. và còn “trách” gia đình nạn nhân.

    Theo tin tức trên VTC News, trong khi Sơn đang trốn, ngày 23/9, chị Trần Thị Giang (39 tuổi, mẹ cháu Nguyễn Anh T.- nạn nhân bị hành hạ trong khách sạn) bất ngờ nhận được tin nhắn của Sơn "tâm sự". Sơn xin lỗi chị Giang nhưng lại trách anh Nguyễn Văn Sỹ (46 tuổi, bố cháu T.), đồng thời phủ nhận chuyện đánh đập cháu T.

    Đầu tiên là nội dung tin nhắn lúc 10 giờ 47 phút, Sơn trách anh Sỹ đã làm sự việc trở nên phức tạp và vô tâm khi đã phủi công chăm sóc của Sơn đối với cháu T. suốt một năm qua.

    Bé 14 tuổi bị xâm hại: Nghi can nhắn tin trách gia đình nạn nhân

    Một số nội dung tin nhắn Sơn gửi vào điện thoại chị Giang. Ảnh VTC News.

    "Anh Sỹ, em cưu mang con anh, trái lại giờ cả nước biết em là người như vậy. Như vậy mà anh cũng để báo viết. Em nghĩ công của em nuôi cháu gần một năm trời cũng lớn lắm đấy. Còn anh vì một chuyện cháu Tú mà đổ lỗi cho em, sau này anh ân hận cả đời không nguôi" – VTC News trích tin nhắn Sơn chủ động nhắn vào số máy của chị Giang.

    Liên quan đến vụ việc này, thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, đến 11h53 trưa 23/9, Sơn lại nhắn tin nói chị Giang có chuyện gì thì trao đổi qua tin nhắn và viện lý do “giọng bị khản không nói chuyện được”. Theo đó, Sơn cho rằng, từ khi nuôi cháu đến khi bỏ đi mới chỉ tát cháu Tú 4 cái. Ngoài ra, Sơn đã cho cháu T. "những thứ mà trên cuộc đời này không ai có thể cho được".

    Sơn còn hứa sẽ mang 10 triệu về trao tận tay cho chị Giang lo tiền thuốc men nằm viện và “coi T. như con, nguyện nuôi cháu đến hết cuộc đời” nhưng số tiền này Sơn “xin chậm lại do bản thân đang hết tiền và chờ người phương xa gửi tiền cho mình”.

    Hiện tại, gia đình nạn nhân đã gửi tin nhắn cho cơ quan công an để phục vụ điều tra.

    Bé 14 tuổi bị xâm hại: Nghi can nhắn tin trách gia đình nạn nhân

    Cháu Nguyễn Anh Tú đang nằm điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An - Ảnh Tuổi trẻ.

    Như tin tức trên báo Tuổi trẻ đã đưa trước đó, sau khi bị Nguyễn Thanh Sơn đưa đi khỏi nhà gần một tháng, ngày 16/9, cháu Nguyễn Anh T. vốn bị tàn tật và câm điếc bẩm sinh được phát hiện tại phòng 206, khách sạn Hoàng Anh 1 (xã Nghi Phú, TP Vinh) với nhiều vết thương trên cơ thể, sức khỏe suy kiệt, lở loét vùng hậu môn, phù nề dương vật…

    Sáng 24/9, tại khoa Thần kinh cột sống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, anh Sỹ cho biết, con mình đã có thể ăn được cháo nhưng thường xuyên la hét, sợ hãi khi có người lạ tiếp xúc. Sức khỏe cháu đang tiến triển tốt, các vết thương đang có dấu hiệu hồi phục.

    Hiện tại, cơ quan công an TP. Vinh vẫn đang ráo riết truy tìm nghi can Nguyễn Thanh Sơn.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-tan-tat-bi-xam-hai-nghi-can-nhan-tin-trach-gia-dinh-nan-nhan-a52180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan