+Aa-
    Zalo

    Bé trai 10 tuổi bị bạo hành: Tạm giữ hình sự người cha

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bố mẹ chia tay, bé Kh. sống cùng bố và người mẹ kế. Đã gần 2 năm nay, bé không được đi học, thường xuyên phải chịu những trận đòn đến "thừa sống thiếu chết".

    Sau khi bố mẹ chia tay, bé Kh. sống cùng bố và người mẹ kế. Đã gần 2 năm nay, bé không được đi học, thường xuyên phải chịu những trận đòn đến "thừa sống thiếu chết" từ người cha đẻ.

    Tối 6/12, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô) - kẻ đã nhẫn tâm hành hạ con trai 10 tuổi của mình.

    Trước đó, tối ngày 5/12 cháu Trần Gia Kh. (10 tuổi) tìm về nhà ông bà nội để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man.


    Đối tượng Trần Hoài Nam thực nghiệm lại những lúc đánh bé K. Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Sau khi thấy cháu nội với nhiều thương tích trên người, gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng đồng thời đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý cho cháu Kh.

    Theo thông tin từ người thân, trước đây cháu Kh. nặng khoảng 40kg, song giờ chỉ còn 20kg. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu Kh. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và trên đầu bị rạn sọ não.

    Bé Kh. cho biết, gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập. Không chịu đựng được những trận đòn roi của cha và mẹ kế, ngày 5/12 lợi dụng sơ hở cháu Kh. đã bỏ trốn khỏi nơi ở và về nhà ông bà nội để cầu cứu.

    Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-10-tuoi-bi-bao-hanh-tam-giu-hinh-su-nguoi-cha-a212064.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan