+Aa-
    Zalo

    Bé trai 10 tuổi mất tích, ông bố kinh hãi khi phát hiện sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai bất ngờ mất tích, ông bố báo cảnh sát để rồi kinh hoàng nhận ra đứa trẻ đã bị sát hại bởi chính em ruột của mình.

    Mới đây, truyền thông địa phương dẫn tin từ cảnh sát Uttar Pradesh cho biết, lực lượng chức năng đã bắt giữ 3 người liên quan đến cáo buộc giết một cậu bé 10 tuổi ở quận Bahraich, Ấn Độ.

    Trước đó, vào ngày 23/3, người đàn ông tên là Krishna Verma đã trình báo sự việc với cảnh sát rằng cậu con trai ông là Vivek (10 tuổi) đã đột nhiên mất tích.

    Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện kẻ bắt cóc, sát hại dã man đứa trẻ 10 tuổi chính là Anoop. Điều khó tin là Anoop lại chính là chú ruột của nạn nhân.

    be trai bi giet hai
    Ảnh minh họa.

    Được biết, Anoop có 2 người con, một đứa đã qua đời, còn cậu con trai thứ hai mới 2,5 tuổi. Tuy nhiên, con trai của Anoop không chỉ mắc chứng thiểu năng còn bệnh mãi không khỏi. Dù đã chữa trị rất lâu, tốn nhiều tiền nhưng tình trạng của cậu bé vẫn không biến chuyển.

    Cùng đường, Anoop tìm đến một thầy phù thủy địa phương để để tìm cách giúp con trai khỏi bệnh. Nào ngờ, giải pháp của thầy phù thủy này là tà thuật, yêu cầu dùng máu tươi để hiến tế.

    Trong cơn tuyệt vọng, Anoop đã hợp tác với một người đàn ông khác tên Chintaram để bắt cóc cháu ruột Vivek của mình. Sau khi bắt cóc thành công cháu trai, Anoop đã tàn nhẫn sát hại bé với hi vọng sẽ giúp con trai mình khỏi bệnh.

    Hiện 3 đối tượng bao gồm Anoop, Chintaram và pháp sư đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ với cáo buộc giết người có chủ đích. Vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

    Trước đó vào tháng 10/2022 tại miền Nam Ấn Độ, cảnh sát đã bắt giữ 3 người vì nghi ngờ sát hại hai phụ nữ bán vé số để hiến tế với hy vọng có thể giàu lên. Các nghi phạm đã tra tấn các nạn nhân một cách dã man trước khi giết họ và chặt xác họ thành nhiều phần.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-10-tuoi-mat-tich-ong-bo-kinh-hai-khi-phat-hien-su-that-a570364.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan