+Aa-
    Zalo

    Bé trai 12 tuổi chở em gái đi 200km bằng ô tô của bố, tốc độ di chuyển gây choáng

    ĐS&PL Ông bố sốc nặng khi biết con trai 12 tuổi điều khiển ô tô trên đường cao tốc, chở theo em gái ngồi ở ghế trước.

    Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin về trường hợp bé trai 12 tuổ ở Hồ Châu, Chiết Giang lấy trộm ô tô của bố, chở em gái đi quãng đường dài 200km vì cảm thấy buồn chán trong những ngày nghỉ hè.

    Theo South China Morning Post, ngày 18/7, khi bố mẹ đang ở chỗ làm, cậu bé đã xúi em gái lấy trộm chìa khóa chiếc xe SUV. Sau đó, bé trai điều khiển xe và chở em gái ra ngoài vào khoảng 10h cùng ngày.

    Trở về nhà sau ca làm buổi sáng, ông bố tá hỏa phát hiện hai con và ô tô đều biến mất nên lập tức báo cảnh sát. Qua kiểm tra camera an ninh, cảnh sát phát hiện chiếc SUV đang chạy trên đường cao tốc nối Chiết Giang với Giang Tô, cách nhà hơn 200km.

    Đoạn video được đăng tải cho thấy chiếc ô tô chao đảo khi rẽ phải một cách vụng về, suýt va chạm với các phương tiện khác. Đáng chú ý, chiếc xe chạy với tốc độ 120km/h trên đường cao tốc.

    be trai 12 tuoi cho em gai di 200km bang o to cua bo toc do di chuyen gay choang
    Bé trai (áo cam) chạy xe trên cao tốc với tốc độ 120km/h, chở theo em gái ngồi ở ghế trước.

    Khi cảnh sát tìm thấy hai anh em, bé trai cho biết sau khi lái xe được một lúc, cậu cảm thấy sợ và đi ra khỏi đường cao tốc. Sau đó, cậu bé dừng xe tại một bãi đỗ cạnh trường học trước khi cảnh sát tới.

    “Cháu sinh năm bao nhiêu?”, một sĩ quan hỏi.

    “Năm 2009 ạ”, cậu bé đáp lại.

    “Cháu trộm chìa khóa à, hay bố cháu đưa cho?", cảnh sát hỏi tiếp.

    "Em gái cháu đã lấy ạ", cậu bé trả lời.

    Được biết, bé trai đã quan sát bố cầm lái nhiều lần và từng được chơi một trò chơi mô phỏng lái xe nên muốn thử cảm giác điều khiển ô tô thật. Ông bố đã rất sốc và bàng hoàng khi biết con trai mình cầm lái, trong khi con gái nhỏ ngồi cạnh anh trai ở ghế trước.

    Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

    "Thật khủng khiếp, một cậu bé mới chỉ 12 tuổi có thể điều khiển ô tô với vận tốc 120km/giờ. Nếu điều tồi tệ không may xảy ra thì sẽ thế nào đây? Tôi không dám nghĩ tới", một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: "Điều này quá nguy hiểm. Tôi không dám tưởng tượng nếu có điều không mong muốn xảy ra. Các bậc phụ huynh cần thật cẩn trọng với mọi chuyện, đảm bảo an toàn tính mạng cho các con lên hàng đầu".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-12-tuoi-cho-em-gai-di-200km-bang-o-to-cua-bo-toc-do-di-chuyen-gay-choang-a545653.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan