+Aa-
    Zalo

    Bé trai 12 tuổi lạc đường suốt 2 ngày, ngất xỉu trên vỉa hè Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lạc đường 2 ngày ở Hà Nội, bé trai 12 tuổi không được ăn, rơi vào tình trạng đói rét kiệt sức, ngất xỉu ở vỉa hè và được công an giúp đỡ.

    (ĐSPL) - Lạc đường 2 ngày ở Hà Nội, bé trai 12 tuổi không được ăn, rơi vào tình trạng đói rét kiệt sức, ngất xỉu ở vỉa hè và được công an giúp đỡ.

    Bé trai đi lạc đường được thiếu uý Vũ Quang Vinh giúp đỡ.

    Vào khoảng 20h tối ngày 20/1, trên đường từ cơ quan về nhà, thiếu uý Vũ Quang Vinh, Đội cảnh sát quản lý hành chính về TTXH CA quận Hai Bà Trưng phát hiện một cháu bé ngất xỉu trên vỉa hè ở khu vực đường Nguyễn Văn Cừ, gần bến xe Gia Lâm.

    Sau khi sơ cứu, cháu bé tỉnh lại. Biết cháu bé đã đi lạc đường 2 ngày, không được ăn, rơi vào tình trạng đói rét kiệt sức, thiếu uý Vinh đã vội vã mua bánh, sữa cho cháu ăn rồi đưa cháu bé về CA phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

    Tại đây, cháu bé cho biết tên là Nguyễn Hùng Vương, 12 tuổi, ở xã Tiên Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang.

    Qua tìm hiểu, cách đây hai ngày, bố của Vương mất một chiếc điện thoại di động, sau đó nghi cho Vương đánh mất. Do sợ hãi, Vương đã lên xe buýt và không biết xe về đến Hà Nội.

    Bị lạc ở khu vực quận Long Biên trong 2 ngày, không người thân, không có gì ăn, tối ngày 20/1, Vương đã bị ngất trên vỉa hè cho đến khi được thiếu úy Vinh giúp đỡ.

    Được biết, thiếu úy Vinh đã phối hợp với CA phường Ngọc Lâm liên hệ với gia đình cháu Vương để đón cháu về.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-12-tuoi-lac-duong-suot-2-ngay-ngat-xiu-tren-via-he-ha-noi-a80265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan