+Aa-
    Zalo

    Bé trai 13 tuổi tham gia “băng đảng” cưỡng hiếp tập thể rồi quay video

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát Anh nhận được điện thoại của một cô gái thông báo việc cô vừa bị một nhóm người cưỡng bức suốt. Ngay lập tức, danh tính từng hung thủ được xác định.

    (ĐSPL) - Cảnh sát Anh nhận được điện thoại của một cô gái thông báo việc cô vừa bị một nhóm người cưỡng hiếp suốt 4 giờ. Ngay lập tức, danh tính từng hung thủ được xác định.

    Theo đó, “băng đảng” này gồm 7 người: Palie, 33 tuổi; Nicut, 20 tuổi; Octavian Militaru, 37 tuổi; Ion Matei, 41 tuổi; Nicolae Ghinea, 21 tuổi; Radu-Florin Panciuc, 21 tuổi. Điều khiến nhiều người sửng sốt hơn là một thành viên nữa trong nhóm mới chỉ 13 tuổi.

    Toàn thành phố Southampton, Hampshire sửng sốt trước thông tin cậu bé 13 tuổi có mặt trong "băng đảng" hiếp dâm tập thể.

    Vụ việc đã gây rúng động khắp thành phố Southampton trước thông tin mà nạn nhân chia sẻ “không những cưỡng hiếp mà nhóm người này còn dùng điện thoại để quay lại toàn bộ quá trình trong suốt 4 giờ đồng hồ”.Nạn nhân là một cô gái mới 20 tuổi sống tại một ngôi nhà ở Southampton, Hampshire. Trở về nhà khi vừa đi thăm một người bạn, cô bị một nhóm người xông vào nhà và cưỡng bức tập thể.

    Xem video: Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ

    Công tố viên Simon Foster cho biết: “Nạn nhân đã gọi điện báo cho cảnh sát thành phố. Họ nhanh chóng tới hiện trường, các hung thủ cũng đã bị bắt ngay sau đó”.

    Theo kết luận sơ bộ, ngoài tội danh hiếp dâm dành cho cả 7 người, Palie còn bị cáo buộc tội hiếp dâm có chủ đích, Nicut bị cáo buộc ‘khuyến khích’ người khác hiếp dâm dù họ không muốn.

    VŨ NGA (Theo Mirror)

    Xem thêm clip : Bé gái 13 tuổi lạc đường bị hiếp dâm tập thể

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-13-tuoi-tham-gia-bang-dang-cuong-hiep-tap-the-roi-quay-video-a98141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.