+Aa-
    Zalo

    Bé trai 14 tuổi tử vong bất thường tại nhà trọ ở TP.HCM

    ĐS&PL Một bé trai 14 tuổi được phát hiện tử vong bất thường tại nhà trọ ở TP.HCM. Điều đáng nói, quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện không tỉnh táo trong nhà trọ.

    Ngày 27/9, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân bé trai 14 tuổi tử vong bất thường trên địa bàn.

    be trai 14 tuoi tu vong bat thuong tai nha tro o tp hcm
    Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo tin tức ban đầu, tối ngày 26/9, chủ nhà trọ ở ấp Tân Định, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi phát hiện bé trai 14 tuổi tử vong bất thường, nên trình báo công an.

    Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

    Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện không tỉnh táo nghi so sử dụng ma túy trong nhà trọ.

    Hiện thi thể bé trai đã được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra.

    Trước đó, trên địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM, lực lượng chức năng cũng phát hiện 2 người tử vong bất thường trong một phòng trọ.

    Công an xác định 2 nạn nhân là ông D.V.T (47 tuổi, ngụ tỉnh Hưng Yên) và chị Đ.T.T.H (33 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông, cả 2 cùng tạm trú ở quận Tân Bình).

    Kết quả điều tra ban đầu, tháng 5/2021, ông T. đến thuê căn phòng ở tầng 3 căn nhà đường Giải Phóng (phường 4, quận Tân Bình) để ở và đi làm. Ông T. và chị H. có quan hệ tình cảm, sau đó chị H. dọn về ở chung tại phòng trọ trên. Gần đây, cả hai phát sinh mâu thuẫn tình cảm, hay xảy ra cự cãi.

    Sáng ngày 9/7, người dân sống ở căn nhà trên phát hiện phòng ông T. khóa cửa, gọi không có người trả lời. Sau khi vào nhà, mọi người tá hỏa chị H. tử vong với vết thương ở cổ, nghi bị đâm. Ông T. tử vong trong tư thế treo cổ. Bước đầu, công an nhận định do mâu thuẫn tình cảm, ông T. đã sát hại chị H. rồi tự tử. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-14-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-tro-o-tp-hcm-a552391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan