+Aa-
    Zalo

    Bé trai 15 ngày tuổi bị hai con chó nhà tấn công, chấn thương nghiêm trọng

    ĐS&PL Em bé bị chấn thương nghiêm trọng và qua đời sau đó là do bị tấn công bởi những con chó giống Staffordshire Bull Terrier được nuôi ngay trong chính căn nhà của gia đình"

    Vụ việc đau lòng diễn ra ngày 18/11/2018 song mới đây mới được cảnh sát Anh công bố.  Cặp vợ chồng Dan McNulty (31 tuổi) và Amy Litchfield (28 tuổi) ở Yaxley, gần thành phố Peterborough (Anh) đã cuống cuồng gọi cấp cứu khi cậu con trai 15 ngày tuổi Reuben McNulty của họ bị 2 con chó nuôi trong nhà tấn công.

    mua 2 chu cho ve nuoi nhu con cung cap vo chong dau don nhan ra chung la ke phan chu0 spl1
    "Thủ phạm" gây ra vụ việc.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, Amy Litchfield đang nằm cùng con trai trên ghế sofa. Do uống thuốc an thần, chị Amy đã thiếp đi lúc nào không hay.

    Lúc này, hai con chó thuộc giống bécgiê mõm ngắn, tưởng cậu bé sơ sinh là đồ chơi nên đã lao đến tấn công. Cha nạn nhân, anh Dan McNulty, sau khi hút thuốc bên ngoài trở vào nhà vô cùng kinh hãi khi nhìn thấy cơ thể con trai đang bê bết máu.

    Reuben ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị. Tại đây, các bác sĩ nhận định, hai con chó gây ra ít nhất 23 vết cắn trên đầu cậu bé, gây tổn thương nghiêm trọng ở não, cột sống và hộp sọ. 

    Hơn 3 tuần sau, do vết thương quá nặng, cậu bé đã qua đời vào ngày 13/12/2018.

    Hai con chó tên Fizzy và Dotty đã bị giữ lại vào thời điểm đó. Cảnh sát tuyên bố chúng đã bị xử lý sau một thời gian. Cha mẹ của cậu bé là Amy Litchfield và Daniel McNulty cũng bị cảnh sát thẩm vấn và được yêu cầu tham gia điều tra. Tuy nhiên, tới tháng 12/2020, cả hai đều không bị truy tố.

    Theo lời kể của người chồng, khi Amy mang thai, họ đã mua về 2 chú chó thuộc giống Staffordshire Bull Terrier và đặt tên là Fizz và Dotty. Họ chăm sóc chúng như những đứa con cưng, thường xuyên chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

    Tuy nhiên, 2 con chó này lại không "được lòng" hàng xóm xung quanh vì mỗi lần họ đi qua chúng đều nhe hàm răng sắc nhọn ra đe dọa. Vậy nên, một người hàng xóm đã bày tỏ lo ngại với Dan rằng: " Anh định làm gì với những con chó khi vợ anh sinh em bé?" bởi người này có cảm giác chúng không an toàn với trẻ nhỏ thì Dan đáp rằng "chúng cũng như những đứa con của tôi mà".

    Ông nội của cậu bé Reuben, ông Paul Litchfield cho rằng đó là "tai nạn kinh hoàng" và khẳng định Dan và Amy là cha mẹ tốt, họ không lơ là trong việc chăm sóc con.

    Mộc Miên (/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-15-ngay-tuoi-bi-hai-con-cho-nha-tan-cong-chan-thuong-nghiem-trong-a525903.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan