+Aa-
    Zalo

    Bé trai 15 tháng tuổi bị bắn đinh vào người trong lúc chơi đùa với thợ mộc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc trêu đùa với bé trai 15 tháng tuổi, người thợ mộc đã dùng súng bắn đinh bắn vào người bé, không ngờ trong súng còn sót một cây đinh.

    Trong lúc trêu đùa với bé trai 15 tháng tuổi, người thợ mộc đã dùng súng bắn đinh bắn vào người bé.

    Thông tin từ khoa Ngoại, bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn. T. P (15 tháng tuổi), quê ở Diễn Trường, Diễn Châu, Nghệ An. Bệnh nhi nhập viện trong tình trạng có dị vật ở thành bụng do bị đinh gim, vết thương hạ sườn rỉ máu.

    Chị Lê.T.B - mẹ của bệnh nhân Nguyễn.T.P cho biết: Cháu sang nhà hàng xóm có xưởng gỗ chơi, trong lúc trêu đùa thì bị người hàng xóm làm thợ mộc lấy súng bắn đinh bắn vào người.

    Bé trai 15 tháng tuổi bị súng bắn đinh bắn trúng người. Ảnh VTC.

    Kết quả chụp X-quang ổ bụng xác định vị trí đinh găm vào sườn trái của bé, xuyên thủng đại tràng góc lách. Bác sĩ tiến hành mổ nội soi gắp cây đinh có đường kính xấp xỉ 2 mm, dài 4 cm. Đây là loại đinh dùng để ghim các ván gỗ.

    Theo chia sẻ của người nhà, người hàng xóm này tưởng đã rút hết đinh trong súng ra, nên mới dùng súng để bắn đùa với cháu, không may trong súng còn sót lại một cái đinh.

    Sau mổ, sức khỏe của bệnh nhi đã ổn định, đang được điều trị.

    Các bác sĩ cảnh báo, công nhân làm việc tại các phân xưởng cần lưu ý tránh dùng súng bắn đinh để đùa nghịch, đặc biệt là đùa với trẻ nhỏ. Cha mẹ cần theo dõi, không nên cho trẻ tiếp xúc với những đồ vật có thể gây tổn thương, nguy hiểm đến tính mạng.

    Mỹ An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-15-thang-tuoi-bi-ban-dinh-vao-nguoi-trong-luc-choi-dua-voi-tho-moc-a229912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan