+Aa-
    Zalo

    Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi: Trưng ảnh chứng minh là người thân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hai người từng tới nhận là thân nhân cháu bé bị bỏ rơi tiếp tục đến và đưa ra một số hình ảnh chụp bé trai để chứng minh là người thân của cháu bé.

    (ĐSPL) – Hai người từng tới nhận là thân nhân bé trai bị bỏ rơi tiếp tục đến và đưa ra một số hình ảnh chụp bé trai để chứng minh là người thân của cháu bé.

    Vụ cháu bé bị bỏ rơi: Đưa ra hình ảnh để chứng minh là người thân

    Cháu bé đang được chăm sóc tại một nhà của cán bộ phường 1 (Ảnh Zing).

    Như tin tức đã đưa, ngày 3/12, có 2 người nhận là thân nhân của cháu bé bị bỏ rơi giữa đêm trên xe taxi nhưng không có những giấy tờ cần thiết để chứng minh. Hài người này tự nhận là bố dượng nuôi và bà cố nuôi của bé trai này, vì gia đình bé quá đông con nên họ đã nhận nuôi cháu từ nhỏ.

    Xem video: 

    Nhiều người đến nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày sau đó, hai người trên đã tới UBND phường 1, Q.8 (TP.HCM) và đưa ra một số hình ảnh chụp bé trai để chứng minh là người thân của cháu bé nhưng vẫn không xuất trình được những giấy tờ cần thiết liên quan đến cháu bé như khai sinh, hộ khẩu. Phường đã cho người đi xác minh nhưng vẫn chưa đủ cơ sở để giao cháu bé.

    Bà Vũ Yến Oanh, Chủ tịch UBND phường 1 cho biết trên báo Vietnamnet, tính đến nay, ngoài những thông tin đã có, chưa xuất hiện một tín hiệu mới nào.

    Bà Oanh nói: "Tuy vụ việc chưa có dấu hiệu hình sự nhưng chúng tôi vẫn phải giữ kín địa điểm nuôi dưỡng để đảm bảo sự an toàn cho bé. Ngoài ra, theo lời khai đã thu thập được từ các nguồn, những nơi cơ quan chức năng đang xác minh nhân thân đích thực của cháu bé cũng cần được giữ kín để bảo đảm tính khách quan và trung thực".

    Minh Anh (T.H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-2-tuoi-bi-bo-roi-trung-anh-chung-minh-la-nguoi-than-a72578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan