Bé trai 2 tuổi cả người cháy đen được tìm thấy trong tuyết, bất ngờ danh tính kẻ thủ ác


Thứ 2, 11/01/2021 | 08:45


Cùng sự kiện

Cái chết thương tâm của cậu bé gây xôn xao dư luận, dấy lên nỗi tức giận đối với kẻ nhẫn tâm ra tay sát hại em.

Cái chết thương tâm của cậu bé gây xôn xao dư luận, dấy lên nỗi tức giận đối với kẻ nhẫn tâm ra tay sát hại em.

Tờ The Sun vừa đưa tin về một vụ án mạng chấn động xảy ra ở Nga, nạn nhân được xác định là bé Dima, con trai của Maria (20 tuổi) và Dmitry Shcherbakovy (25 tuổi). Nghi phạm không ai khác chính là ông bà của cậu bé. 

Được biết, vợ chồng chị Maria gửi con cho ông bà trông giúp nhưng khi tới đón con trai về, họ chỉ tìm được quần áo con trong nhà. Cho rằng con mất tích, cặp đôi vội vã chạy đi tìm và bất ngờ phát hiện thi thể cháy đen của bé nằm trong tuyết ở nhiệt độ -20 độ.

Bé trai Dima bên bố mẹ khi còn sống.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra, đồng thời cho biết phân tích pháp y sẽ xác định chính xác nguyên nhân tử vong của Dima.

Truyền thông địa phương đưa tin, ông bà nạn nhân ở thời điểm xảy ra vụ việc đang trong tình trạng say xỉn, cảm thấy bực mình và cáu kỉnh khi cháu trai liên tục khóc. Tức giận và mất kiểm soát hành vi, họ đã bóp cổ cháu trai, ném bé vào lò sưởi thiêu sống rồi vứt xác ra ngoài nhà.

“Cháu trai tội nghiệp của chúng tôi, tại sao chúng tôi lại không thể cứu cháu thế này”, một người bà khác của Dima phẫn uất nói.

Nhiều người hay tin về cái chết của bé trai đều “sốc nặng” và tỏ thái độ giận giữ đối với hành động của ông bà đứa trẻ.

“Không thể tin nổi những gì tôi vừa đọc. Thật tội nghiệp cho đứa trẻ và cả cha mẹ em”, “Mong rằng cha mẹ sẽ sớm đòi lại công lý cho bé. Gửi lời chia buồn tới gia đình”, hay “Mong kẻ thủ ác nhận hình phạt thích đáng” là một số bình luận từ phía mọi người.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-2-tuoi-ca-nguoi-chay-den-duoc-tim-thay-trong-tuyet-bat-ngo-danh-tinh-ke-thu-ac-a349764.html