+Aa-
    Zalo

    Bé trai 2 tuổi mất cả cha lẫn mẹ trong vụ xả súng ngày Quốc khánh Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé trai 2 tuổi đã được tìm thấy trên đường phố trong vụ xả súng gây chấn động ngày Quốc khánh Mỹ ở Highland Park.

    Kevin McCarthy, 37 tuổi và Irina McCarthy, 35 tuổi, là 2 trong số 7 nạn nhân xấu số đã thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng nhằm vào nhóm người diễu hành mừng ngày Quốc khánh Mỹ 4/7 tại Highland Park, Chicago. Con trai 2 tuổi của họ, bé Aiden, đã bị tách khỏi cha mẹ và được tìm thấy bơ vơ trên đường phố sau vụ việc. 

    Một cặp vợ chồng tên Dana và Greg Ring là người đã tìm thấy bé Aiden, đang ở cùng một người phụ nữ, giữa lúc hỗn loạn. Chia sẻ với CBS, cặp đôi cho biết người phụ nữ này dương như đang bị sốc và người cô ấy run rẩy.

    Cụ thể, cô Dana Ring kể lại: "Toàn thân cô ấy run rẩy, chúng tôi hiểu rằng cô ấy không thể giữ hay chăm sóc cho cậu bé ngay lúc này".

    Anh Greg Ring nói thêm: "Do đó, chúng tôi đã bế và ôm lấy đứa trẻ vào lòng".

    be trai mat ca cha lan me trong vu xa sung ngay quoc khanh
    Bé Aiden McCarthy mất cả cha lẫn mẹ trong vụ xả súng ngày Quốc khánh 4/7. Ảnh: CBS

    Sau đó, anh Greg đã nhìn đi tìm cha mẹ của bé trai và phát hiện ra họ đều đã thiệt mạng. Cặp đôi sau đó dừng lại ở sở cứu hỏa vì không biết nên đưa cậu bé đi đâu. Cuối cùng, cả 2 quyết định đưa bé Aiden trở lại nhà của cha mẹ Dana Ring gần đó. Tại đây, Aiden đã chơi cùng con của 2 vợ chồng. 

    Một điều tra viên của cảnh sát Highland Park sau đó đã tới đón bé Aiden và đưa bé về đoàn tụ với ông bà ở bệnh viện. 

    Sau vụ việc, một trang web gây quỹ đã được thành lập để kêu gọi quyên góp cho bé trai 2 tuổi Aiden. Trang web mô tả: "Chỉ mới 2 tuổi nhưng Aiden đã bị bỏ lại ở một nơi không thể tưởng tượng được, cậu bé sẽ phải lớn lên thiếu vắng sự chăm sóc của cả cha và mẹ".

    Tính tới tối 5/7, trang web đã huy động được 1,6 triệu USD ủng hộ. Người thành lập trang web cho biết Aiden sẽ được ông bà chăm sóc. 

    Ngoài bé Aiden, một số trang web khác cũng được thành lập để giúp đỡ các nạn nhân của vụ việc.

    Minh Hạnh (Theo CBS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-2-tuoi-mat-ca-cha-lan-me-trong-vu-xa-sung-ngay-quoc-khanh-my-a543408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan