+Aa-
    Zalo

    Bé trai 2 tuổi Trung Quốc thích uống rượu…..hơn sữa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cheng Cheng, một bé trai 2 tuổi ở Trung Quốc đã khiến mọi người ngạc nhiên và lo lắng khi thích uống rượu hơn sữa hay các loại đồ uống khác.
    (ĐSPL) – Cheng Cheng, một bé trai 2 tuổi ở Trung Quốc đã khiến mọi người ngạc nhiên và lo lắng khi thích uống rượu hơn sữa hay các loại đồ uống khác.
    Theo tin tức từ Daily Mail, bé trai 2 tuổi này hiện đang sống ở tỉnh An Huy, phía Đông Trung Quốc. Cheng Cheng thử uống rượu lần đầu tiên khi mới 10 tháng tuổi và uống chai bia đầu tiên trước một tuổi.
    Theo lời kể của gia đình, bé Cheng bắt đầu thích hương vị của rượu khi cha bé cho bé thử một giọt rượu để bé ngừng khóc. Việc làm của cha mẹ đã khiến bé Cheng nghiện hương vị của rượu. Cheng đã khóc thét và đòi rượu khi bố mẹ cố gắng cho cậu uống sữa và nước giải khát.
    Cai Teng, dì của Cheng Cheng cho biết, bất cứ khi nào gia đình lấy ra một chai rượu, bé Cheng đều phải uống một ít. “Tất cả mọi người trong gia đình đều cho rằng bé Cheng có thể uống được rất nhiều rượu khi lớn lên".
    Bé trai 2 tuổi Trung Quốc thích uống rượu…..hơn sữa
    Bé Cheng Cheng, 2 tuổi, hiện đang sống ở tỉnh An Huy, Trung Quốc
    Dì Cai còn cho biết thêm, trong các lễ hội lớn, bé Cheng Cheng đã khóc và đòi rượu khi nhìn thấy người thân và bạn bè uống. "Khi bé Cheng làm ồn, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác là để bé thử một chút rượu vang".
    Mẹ của bé Cheng lo sợ sợ rằng cô và chồng cô có thể phải đối mặt với các hậu quả pháp lý trong vấn đề nuôi dạy con cái. Họ đã cố gắng thay thể rượu bằng sữa, nước trái cây hay đồ uống khác.
    Nhưng mẹ của bé Cheng cho biết: "Đôi mắt của Cheng luôn nhìn lên chai rượu. Chúng tôi đã cố gắng đặt những chai rượu này ở nơi mà Cheng không thể nhìn thấy”.
    Việc nghiện rượu của Cheng Cheng khiến gia đình vừa ngạc nhiên vừa lo lắng. "Chúng tôi sẽ không để cho Cheng uống hoặc chạm vào rượu nữa. Chúng tôi sợ rằng rượu sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé", mẹ bé Cheng nói.
    Bé trai 2 tuổi Trung Quốc thích uống rượu…..hơn sữa
    Việc nghiện rượu của bé Cheng khiến mọi người rất lo lắng

    Thói quen của bé Cheng đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong phương tiện truyền thông địa phương. Các bác sĩ nhi khoa Trung Quốc kêu gọi cha mẹ bé Cheng không cho bé uống rượu nữa bởi ở độ tuổi này, cơ thể của bé chưa phát triển tốt. Một chút rượu rất dễ có hại cho sức khỏe của bé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-2-tuoi-trung-quoc-thich-uong-ruouhon-sua-a38157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rượu vang làm giảm nguy cơ mắc trầm cảm

    Rượu vang làm giảm nguy cơ mắc trầm cảm

    Các nhà nghiên cứu người Tây Ban Nha cho rằng uống một lượng rượu vừa phải, đặc biệt là rượu vang, có liên quan tới việc giảm nguy cơ mắc trầm cảm. Điều này trái ngược vớ