+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi "đam mê" ăn giấy thay cơm, người mẹ tiết lộ món khoái khẩu khác gây hốt hoảng

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip cùng câu chuyện kỳ lạ của cậu bé 3 tuổi sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến đông đảo cư dân mạng quan tâm, tò mò.

    Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng một bé trai 3 tuổi đang thích thú ăn giấy khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Được biết, đứa trẻ hiện đang sinh sống tại Muaragembong, Bekasi Regency, Indonesia.

    cau-be-3-tuoi-doi-an-giay-dep-thay-com-nguoi-me-cho-biet--co-thang-chau-an-han-5-doi-dep.mp4

    Có thể thấy, cậu bé cầm trên tay một tờ giấy trắng, sau đó thoăn thoắt xé dần từng mảnh rồi cho vào miệng ăn, hệt như đang thưởng thức món sơn hào hải vị. Tuy nhiên, điều càng khiến nhiều người bất ngờ hơn cả là cậu bé này không chỉ ăn mỗi giấy, mà còn ăn cả dép và thùng xốp.

    Mẹ cậu bé chia sẻ, bắt đầu từ khi lên 1 tuổi, cô đã thấy con trai thích ngậm giấy và gặm dép xốp. Ban đầu cô cho rằng con trai mình đến tuổi mọc răng nên mới có hành động như vậy. Tuy nhiên sau này để ý quan sát cô mới thấy con trai mình thật sự ăn những thứ này, thậm chí còn rất thích thú với những "món ăn" này.

    Thời gian đầu người mẹ cũng rất lo lắng và hoảng sợ. Cô cấm con không được ăn những thứ như vậy vì sợ ảnh hưởng đến dạ dày và sức khỏe của con, thế nhưng càng cấm đoán con trai cô càng quấy khóc. Thấy con hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh, không hề bị đau bụng hay gặp các vấn đề về đường tiêu hóa nên gia đình đành để như vậy.

    Ngoài ra, người mẹ còn kể rằng có giai đoạn con trai cô ăn 5 đôi dép xốp trong vòng 1 tháng. Thậm chí, có ngày còn đòi ăn thay cơm vì cậu bé cho rằng dép và giấy ngon hơn.

    Điều càng đặc biệt hơn cả là cậu bé chỉ ăn những đôi dép mới và giấy sạch chưa qua sử dụng, hoàn toàn không ăn "đồ bẩn".

    Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận nhắc nhở mẹ bé nên đưa con đi khám để tìm hiểu nguyên nhân và kiểm tra sức khỏe tổng thể.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-dam-me-an-giay-thay-com-nguoi-me-tiet-lo-mon-khoai-khau-khac-gay-hot-hoang-a532635.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan