+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi "mất tích bí ẩn", mẹ khóc cạn nước mắt

    (ĐS&PL) - Trong lúc chơi trước khu trọ ở Đồng Nai, một bé trai 3 tuổi bỗng dưng mất tích. Mọi người đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy.

    Theo báo Người lao động, ngày 1/8, chị Đinh Thị Cẩm Nhi (27 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa thôi khóc nghẹn. Chị cho biết sáng qua (31/7), con chị là cháu Đinh Khải Huy (3 tuổi) chơi trước khu trọ ở ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch thì bỗng dưng mất tích.

    "Ngay sau đó, gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng tới hiện tại vẫn chưa có tin tức gì liên quan đến con tôi" - chị Nhi khóc. Công an xã Phước Thiền cũng đã nhận tin báo của gia đình và đang hỗ trợ tìm kiếm.

    be trai 3 tuoi mat tich bi an me khoc can nuoc mat
    Bé trai mất tích bí ẩn. Ảnh: Người lao động

    “Mẹ bé khóc cạn nước mắt, đi không nổi nhưng vẫn ráng gượng để tìm con, tìm cả đêm qua luôn. Tội lắm! Mong bà con ai có tin tức gì của bé hãy liên lạc cho gia đình”, anh Lâm Thanh Tùng (người thân của cháu bé) cho hay, báo Thanh Niên đưa tin.

    Cũng theo nguồn tin, trong sáng cùng ngày, anh Tùng và người thân cũng tìm quanh các khu vực ao hồ, sông suối gần nhà nhưng kết quả vẫn vậy.

    Theo lời gia đình, từ nhỏ Khải Huy được mẹ và bà ngoại chăm sóc. Cả nhà từ quê Bình Thuận vào Đồng Nai làm lao động tự do để kiếm sống.

    Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang phối hợp tìm kiếm cháu bé.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-mat-tich-bi-an-me-khoc-can-nuoc-mat-a546377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan