+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi tử vong không rõ nguyên nhân sau giờ ngủ trưa tại trường học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau giờ ngủ trưa, thấy cháu Đ. nằm im, tiểu ra quần, cơ thể mềm nhũn không động đậy, các cô đưa ngay cháu đến bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp.

    Sau giờ ngủ trưa, thấy cháu Đ. nằm im, tiểu ra quần, cơ thể mềm nhũn không động đậy, các cô đưa ngay cháu đến bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp.

    Trao đổi với Zing.vn trưa 7/11, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng, cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân bé trai 3 tuổi tử vong tại trường Mầm non Mai Anh ở phường 5.

    Một tuần trước, sáng 31/10, cha của Đ., đưa bé vào trường trong tình trạng sức khỏe tốt. Đến đầu giờ chiều, người cha nhận được điện thoại cho hay con trai của anh đang được nhà trường đưa vào bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng cấp cứu.

    Bé trai trước khi tử vong. Ảnh gia đình cung cấp theo báo Tri thức trực tuyến

    "Đến nơi thì bác sĩ nói con tôi chết trước khi được đưa đến bệnh viện", cha bé kể.

    Theo Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Anh - bà Hồ Thị Xinh, lúc đến trường bé vẫn khỏe mạnh. Buổi trưa, bé ăn hết suất cơm, vui chơi với bạn cùng lớp rồi ngủ.

    Đến 12h, bé đi vệ sinh rồi ngủ tiếp. Khi có chuông báo thức, bảo mẫu phát hiện Tuấn tiểu ra quần, không cử động nên các cô ở đây đưa bé vào bệnh viện cách trường khoảng 0,5 km.

    "Nhưng đến nơi thì mọi chuyện đã quá muộn. Nhà trường đã tận tình an ủi, chia sẻ nỗi đau với gia đình", bà Xinh cho biết. Cũng theo bà Xinh, nhà trường đã cung cấp hình ảnh cho cơ quan chức năng.

    Ngay trong đêm đó, gia đình thuê xe đưa thi thể cháu Đ. về quê nội ở Cà Mau để sáng hôm sau chôn cất trên đất nhà.

    Chị Thạch Thị Thu Hà (dì cháu Đ.) cho biết trong lúc gia đình bối rối, nhà trường có đưa 30 triệu đồng. Sau đó nghe nói phải chuyển thi thể cháu Đ. về Cà Mau, nhà trường đưa thêm 20 triệu đồng, nhưng gia đình không nhận nên các cô để tiền trên giường.

    "Ngày 4/11, tôi có vào trường xin xem lại camera nhưng ban giám hiệu nói hôm đó bị trục trặc, phải đợi kỹ thuật viên mở mới xem được. Cùng ngày ban giám hiệu có đến nhà, hai cô giáo đứng lớp xin lỗi gia đình và nhận một phần trách nhiệm", chị Hà cho hay.

    Còn theo anh Tâm, trước khi đến trường, con anh vẫn khỏe mạnh bình thường. "Lúc đưa con vào lớp, nó còn dặn tôi chiều cha nhớ đón sớm rồi chở nó đi mua đồ chơi. Ai ngờ đó lần nhõng nhẽo cuối cùng mà tôi được nghe", anh Tâm nhớ lại.

    Chị Hà cho biết sau khi cân nhấc, nhằm muốn làm sáng tỏ nguyên nhân vì sao cháu chị lại chết đột ngột, nên hôm nay 7/11 gia đình đến cơ quan chức năng trình báo. Hiện công an phường 5, TP Sóc Trăng đã đến nhà làm việc với gia đình.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-tu-vong-khong-ro-nguyen-nhan-sau-gio-ngu-trua-tai-truong-hoc-a208436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan