+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi tử vong sau khi uống nhầm nước tẩy rửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mở tủ lạnh lấy nước uống, bé trai 3 tuổi đã uống nhầm chai trà xanh đựng nước tẩy rửa nên đã tử vong.

    (ĐSPL) – Mở tủ lạnh lấy nước uống, bé trai 3 tuổi đã uống nhầm chai trà xanh đựng nước tẩy rửa nên đã tử vong.

    Báo Công an TP HCM đưa thông tin ban đầu, khoảng 15​h chiều 13​/11, bé Nguyễn Quang H (3 tuổi, phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đang chơi bỗng khát nước nên chạy vào nhà mở tủ lạnh lấy một chai trà xanh uống.

    Ngay ngụm đầu tiên, H cảm thấy nước có vị khó chịu nên phun ra. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, bé H nói với bà ngoại bị đau bụng dữ dội và gục xuống. Nghe tiếng hô hoán, hàng xóm chạy đến cùng với bà ngoại đưa H đi cấp cứu nhưng bé tử vong trước đó.

    Ảnh minh họa.

    Chị Trần Thị Ngọc Huyền (23 tuổi, mẹ bé H) kể trong nước mắt, hằng ngày chị đi làm công nhân nên để con ở nhà với bà ngoại. Chị Huyền mang chất tẩy rửa đựng trong chai trà xanh để tẩy rửa đồ dùng trong nhà. Bà ngoại bé H nhầm tưởng là chai nước nên đem vào cất trong tủ lạnh, và sự việc đau lòng xảy ra.

    Được biết hoàn cảnh gia đình bé H khá khó khăn. Cả nhà sống trong căn nhà tình thương do địa phương xây tặng. Ba bé H bỏ đi khi bé mới chào đời. Hiện tại, thu nhập cả nhà chỉ nhờ vào tiền lương công nhân của chị Huyền.

    Sau sự việc thương tâm xảy ra, rất đông hàng xóm láng giềng và người thân đã đến chia sẻ và phụ lo chuyện ma chay cho bé H. 

    Đã có rất nhiều những câu chuyện đáng tiếc xảy ra trước đây về những trường hợp trẻ nhỏ nguy hiểm tính mạng do sự vô ý của người lớn trong việc lưu trữ hóa chất như dầu máy, cồn, dầu hỏa, thuốc tẩy.

    Các chuyên gia cũng không ít lần đưa ra cảnh báo: Tuyệt đối không đựng hóa chất trong vỏ chai nước vì trẻ rất dễ nhầm là nước uống... Tuy nhiên, cho đến nay vẫn có những đứa trẻ rơi vào nguy hiểm vì sự bất cẩn không đáng có này.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]a0oya42y1u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-tu-vong-sau-khi-uong-nham-nuoc-tay-rua-a119537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.