+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi vẫn chưa biết đi, bác sĩ khám xong kêu gia đình báo cảnh sát bắt ngay bảo mẫu

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy con trai 3 tuổi vẫn chưa thể đi, gia đình đưa khám thì thấy vô cùng ân hận vì tin lầm người bảo mẫu vô tâm.
    be trai 3 tuoi van chua biet di bac si kham xong keu gia dinh bao ngay canh sat bat bao mau 01
    Ảnh minh họa

    Theo Sina, Tiểu Ngô và Tiểu Âu về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò tìm hiểu. Dưới sự thúc giục của cha mẹ, cặp đôi nhanh chóng mang thai và hạ sinh quý tử đầu lòng trong sự hân hoan của cả gia đình.

    Kết thúc 6 tháng nghỉ thai sản, Tiểu Âu buộc phải trở về với guồng quay của công việc nhưng khi cô phải đi làm thì ai sẽ là người chăm con? Thời gian qua đích thân cô là người chăm sóc con trai từng li từng tí, mẹ chồng dù rất quan tâm nhưng không thể đề bà chăm cháu vì đã lớn tuổi.

    Do đó, hai vợ chồng Tiểu Âu đã quyết định thuê một người bảo mẫu. Tiểu Âu đã ở nhà vài ngày, quan sát thấy người bảo mẫu rất ngăn nắp, chăm chỉ và rất chu đáo với con trai mình nên hoàn toàn yên tâm.

    Đến khi con trai hơn 2 tuổi, các chỉ số đều khá bình thường, chỉ có điều là bé vẫn chưa tập đi. Tiểu Âu ban đầu cũng không để ý lắm, cô cảm thấy đứa trẻ có thể chỉ bị chậm đi một cách bình thường.

    Tuy nhiên, bẵng đi 1 thời gian, đứa trẻ đã tròn 3 tuổi nhưng vẫn không thể đi được, lúc này gia đình Âu mới bắt đầu lo lắng và đưa đứa trẻ đến bệnh viện kiểm tra.

    Bác sĩ nói rằng đứa trẻ bị còi xương do thiếu dinh dưỡng trầm trọng lâu ngày. Nghe vậy, Tiểu Âu sững sờ và ngập tràn thắc mắc. Cô quả quyết với bác sĩ không thể xảy ra tình trạng này được vì cô thường xuyên mua đồ ăn dinh dưỡng đắt tiền cho con. Bảo mẫu ở nhà cũng nói với cô rằng đứa trẻ cũng rất chịu ăn.

    Nghe đến đây, bác sĩ liền nói: "Hãy báo cảnh sát ngay!".

    Đến khi bị chất vấn sau đó, bảo mẫu mới thú nhận rằng những đồ ăn dinh dưỡng mà Tiểu Âu mua đều bị người này trộm mang về cho con trai mình ở nhà. Đồ ăn trong nhà cũng bị bảo mẫu này ăn hết, trong khi con trai của Tiểu Âu chỉ được cho ăn bánh quy và những đồ ăn vặt.

    Biết được sự tình, Tiểu Âu không chỉ tức giận với sự vô tâm của bảo mẫu, mà còn hận chính mình chỉ vì quá chủ quan, vì quá mải mê công việc nên mới khiến con trai ra nông nỗi như vậy.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-van-chua-biet-di-bac-si-kham-xong-keu-gia-dinh-bao-canh-sat-bat-ngay-bao-mau-a500191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trẻ bị còi xương, phải làm sao?

    Trẻ bị còi xương, phải làm sao?

    Tình trạng trẻ bị còi xương ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Nguyên nhân chủ yếu là do trẻ bị thiếu hụt vitamin D gây ảnh hưởng đến