+Aa-
    Zalo

    Bé trai 7 tuổi dũng cảm lặn xuống bể bơi sâu 1,8m cứu sống em nhỏ 3 tuổi bị đuối nước

    ĐS&PL Cậu bé 7 tuổi Massiah Browne không ngần ngại lặn xuống bể bơi để giải cứu em nhỏ 3 tuổi gặp nạn.

    Theo New York Post, khi đang bơi ở bể bơi chung cư, cậu bé Massiah Browne (7 tuổi, ở Sacramento, California, Mỹ) phát hiện một em bé bị đuối nước nên lập tức lặn xuống đáy bể để cứu đứa trẻ.

    Bà Tiara Delvalle, mẹ của Massiah, kể sau khi lặn xuống bể bơi sâu 1,8m, con trai bà cố gắng đưa em bé gặp nạn lên mặt nước rồi nhờ chị họ 9 tuổi của mình kéo vào bờ và báo cho người lớn. Sau khi biết chuyện, mọi người nhanh chóng gọi cấp cứu và thực hiện hô hấp nhân tạo cho nạn nhân.

    be trai 7 tuoi dung cam nhay xuong ho boi cuu song em nho 3 tuoi bi duoi nuoc
    Bé trai 7 tuổi không ngần ngại lặn xuống bể bơi sau 1,8m để cứu em nhỏ bị đuối nước.

    Phát ngôn viên của sở Cứu hỏa, cứu nạn Sacramento cho hay bé trai 3 tuổi đã thoát khỏi “cửa tử" nhờ được phát hiện và sơ cứu kịp thời. Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng sau đó nhanh chóng được tiếp cận với công nghệ chữa trị hiện đại.

    Cuộc giải cứu của Massiah Browne được mẹ cậu bé gọi là một “phép màu”. Bà đã liên lạc với gia đình bé trai gặp nạn để hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của cậu bé. Trong khi đó, võ sĩ quyền anh Marcus Browne, cha của Massiah, nói dù biết con có năng khiếu bơi lội nhưng ông vẫn thấy bất ngờ về sự việc vừa xảy ra.

    "Thật kinh ngạc khi con trai mới 7 tuổi mà có thể làm được điều phi thường như vậy. Tôi biết ơn con vì đã làm một việc hết sức dũng cảm", ông Marcus Browne chia sẻ.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra ở Sao Luis, Brazil. Camera an ninh của một ngôi nhà tại đây ghi lại được cảnh bé trai khoảng 2 tuổi đi lại trong nhà trước khi chạy ra vườn. Cậu bé đứng trước bể bơi, sau đó cúi xuống định lấy thứ gì đó nhưng không may bị mất thăng bằng nên loạng choạng rồi ngã chúi đầu xuống.

    Nghe thấy tiếng động lớn, người anh trai 7 tuổi vội chạy ra kiểm tra thì phát hiện em bị đuối nước. Cậu bé lập tức nhảy xuống bể bơi và đưa em trai vào bờ, đồng thời hét to gọi người lớn trong nhà ra giúp đỡ. Cậu em lúc này đã đứng được trên bậc của bể bơi và trèo lên rồi đi vào nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-7-tuoi-dung-cam-lan-xuong-be-boi-sau-18m-cuu-song-em-nho-3-tuoi-bi-duoi-nuoc-a546351.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan