+Aa-
    Zalo

    Bé trai 7 tuổi mất tích được phát hiện đã tử vong ở nơi không ai ngờ

    ĐS&PL Đứa trẻ 7 tuổi được phát hiện đã tử vong chỉ vài giờ sau khi bố mẹ cậu bé thông báo con trai mất tích.

    Theo Fox News, vào 6h30 ngày 28/7 vừa qua (giờ địa phương), bố mẹ của cậu bé 7 tuổi Troy Khoeler ở bang Texas (Mỹ) thông báo con trai mất tích. Khoảng 2 – 3 tiếng sau đó, Khoeler được tìm thấy đã tử vong trong chiếc máy giặt cửa trên đặt ở nhà để xe của gia đình.

    Các nhà chức trách không công bố thông tin chi tiết về nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai 7 tuổi. "Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng chúng tôi sẽ tìm hiểu. Chưa rõ cậu bé tử vong bởi máy giặt hay bị giết ở bên ngoài rồi nhét vào trong đó", nhân viên cảnh sát Robert Minchew cho hay.

    Ông Robert cho biết thêm, bé trai 7 tuổi vẫn mặc quần áo đầy đủ trên người vào thời điểm được tìm thấy. Cảnh sát thông báo một cuộc điều tra đang được tiến hành, đồng thời yêu cầu mọi người tránh xa khu vực xảy ra vụ việc.

    be trai 7 tuoi mat tich vai tieng sau duoc phat hien da tu vong o noi khong ai ngo
    Cậu bé 7 tuổi Troy Khoeler. Ảnh: Twitter

    Independent thông tin, bố mẹ của Khoeler đã được đưa lên xe tuần tra để thẩm vấn. Ông Robert nói với các phóng viên rằng cậu bé 7 tuổi được nhận nuôi vào năm 2019, sống cùng bố mẹ trong ngôi nhà ở bang Texas.

    Trước đó, vụ việc một em bé ở thành phố Christchurch (New Zealand) tử vong sau khi được phát hiện ở trong máy giặt từng gây xôn xao. Truyền thông không tiết lộ độ tuổi chính xác cũng như giới tính của đứa trẻ, chỉ biết bé mới biết đi chập chững, theo Daily Mail.

    Loại máy giặt trong vụ tai nạn đáng tiếc này là máy giặt cửa trước. Ở thời điểm được phát hiện, em bé đã ở trong tình trạng bất động, cơ thể không phản ứng. Đứa trẻ lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

    “Cháu bé bị thương, được đưa đến bệnh viện và tử vong. Cảnh sát đang điều tra cái chết của cháu bé”, người phát ngôn cảnh sát cho biết.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-7-tuoi-mat-tich-duoc-phat-hien-da-tu-vong-o-noi-khong-ai-ngo-a546653.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan