+Aa-
    Zalo

    Bé trai 7 tuổi tử vong trong lồng máy giặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bé trai 7 tuổi ở quận 7, TP.HCM chui vào trong máy giặt lồng ngang để trốn rồi tử vong do bị ngạt.

    (ĐSPL) - Một bé trai 7 tuổi ở quận 7, TP.HCM chui vào trong máy giặt lồng ngang để trốn rồi tử vong do bị ngạt.

    Theo tin tức từ báo Công an TP.HCM, cơ quan CSĐT công an quận 7 vừa hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y và bàn giao thi thể em N.M.H. (SN 2008) cho gia đình đưa đi mai táng.

    Trước đó, khoảng 17h15 ngày 15/5, tại căn hộ chung cư Bellaza (khu phố 2, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM) người nhà phát hiện em H. nằm gọn trong máy gặt bị khóa cửa. Khi cánh cửa máy giặt được mở ra thì em H. đã tử vong từ trước đó.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo cho cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo, công an cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy máy giặt mà gia đình em H. sử dụng là loại lồng ngang, có cánh cửa bên hông. Khi phát hiện ra sự việc, máy giặt không hoạt động, trong máy giặt không có nước.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bước đầu, nguyên nhân tử vong của em H. được xác định là do bị ngạt.

    Trao đổi trên báo điện tử Đài tiếng nói VN, một số gia đình có sử dụng máy giặt lồng ngang cho biết, loại máy giặt này vận hành bán khép kín, chỉ có nút mở khoá từ bên ngoài, khi hoạt động sẽ có chế độ khóa an toàn để cả trẻ em không mở được cửa máy giặt. Tuy nhiên, khi máy không hoạt động, trẻ nhỏ hiếu động có thể mở cửa để chui vào trong máy giặt chơi.

    Trong trường hợp này, khi cửa đóng lại, trẻ sẽ bị mắc kẹt ở bên trong và không thoát ra được. Đây là một bài học thương tâm cũng như là lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh khi vào dịp hè, các bé chơi ở nhà cần lưu ý với các thiết bị sinh hoạt để tránh những trường hợp đáng tiếc như trên.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Va chạm với sà lan, 4 người trong một gia đình thương vong

    [mecloud]hGL5ksEpSd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-7-tuoi-tu-vong-trong-long-may-giat-a95830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.