Bé trai bất ngờ lao ra giữa đường, tài xế xe buýt nhanh trí làm một việc cứu mạng đứa trẻ


Thứ 2, 18/07/2022 | 15:06


Cùng sự kiện

Cư dân mạng đã rần rần chia sẻ đoạn clip và không quên kèm theo những lời ngợi khen ngợi sự nhanh trí cùa tài xế xe buýt.

Mới đây, nhiều tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một vụ việc thót tim xảy ra giữa ngã tư đông đúc. Được biết, sự cố xảy ra vào ngày 12/7 vừa qua tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Cộng đồng mạng - Bé trai bất ngờ lao ra giữa đường, tài xế xe buýt nhanh trí làm một việc cứu mạng đứa trẻ

Theo camera an ninh quay lại, một cậu bé 4 tuổi đang lang thang bên lề đường đông đúc xe cộ. Trong khi đó, một người đi xe tay ga đang cố gắng ngăn bé trai dừng lại.

Ngay sau đó, cậu bé đột ngột lao ra giữa đường trong khi các phương tiện cũng bắt đầu di chuyển vì tín hiệu dành cho người đi bộ qua đường đã chuyển sang màu đỏ.

Một tài xế xe buýt đã phát hiện ra cậu bé đã lập tức phanh gấp để tránh va chạm. Không chỉ vậy, khi quan sát từ gương chiếu hậu, anh phát hiện chiếc ô tô màu trắng sắp phi lên phía trước nên đã thò tay ra ngoài cửa sổ để vẫy nhằm báo hiệu cho chiếc xe kịp thời dừng lại. Lúc này, người điều khiển xe tay ga sau đó đã chạy xuống đường để đưa cậu bé về nơi an toàn.

Cư dân mạng đã rần rần chia sẻ đoạn clip và không quên kèm theo những lời ngợi khen bác tài nhanh tay xử lý tình huống cũng như cảnh báo tới những gia đình có nhà mặt đường hay có trẻ nhỏ mà lại không để mắt tới các con. Bởi chính sự bất cẩn của cha mẹ, dù trong vài giây phút ngắn ngủi cũng sẽ dẫn đến tai nạn nguy hiểm cho chính con em họ và những người xung quanh.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Nguy hiểm quá, tí nữa là có tay nạn xảy ra rồi";

"Gia đình nên trông chừng các bé kỹ càng hơn, không phải ai cùng may mắn như vậy";

"Phải vỗ tay cho tài xế xe buýt, nếu không là cháu bé bị thương là chắc chắn rồi".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-bat-ngo-lao-ra-giua-duong-tai-xe-xe-buyt-nhanh-tri-lam-mot-viec-cuu-mang-dua-tre-a544930.html