+Aa-
    Zalo

    Bé trai chào đời nặng 6,4kg bằng "con nhà người ta" 2 tháng, ngoại hình lúc 5 tuổi gây ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Bà mẹ người Australia tiết lộ, con trai chị được sinh ra nặng tới 6,4 kg và dài 61cm lúc mới sinh. Đây là số cân nặng bằng đứa trẻ 2 tháng.

    Bà mẹ người Australia tiết lộ, con trai chị được sinh ra nặng tới 6,4kg và dài 61cm lúc mới sinh. Đây là số cân nặng bằng đứa trẻ 2 tháng.

    Người dùng TikTok "tawnee117" đã khởi xướng thử thách yêu cầu các bà mẹ chia sẻ câu chuyện về việc sinh nở của bản thân. Trong một nỗ lực để giành lấy vị trí đầu bảng, người phụ nữ có tài khoản "shans1588" đã trả lời rằng con trai thứ hai của cô nặng khoảng 6,4kg khi mới chào đời.

    Cậu bé có trọng lượng gấp đôi trẻ sơ sinh thông thường.

    Nếu như cân nặng trung bình của trẻ sơ sinh Australia là khoảng 2,7-4kg, dài khoảng 50cm thì con trai của bà mẹ trẻ "shans1588" nặng và dài hơn mức thông thường.

    Em bé được sinh bằng phương pháp mổ. Vì nặng đến 6,4kg nên khoa Sản của bệnh viện thậm chí còn không có cỡ bỉm hay quần áo phù hợp. Họ phải đi lên tầng, lên khoa nhi để xin bỉm cũng như quần áo dành cho trẻ 6 đến 9 tháng tuổi.

    Cũng vì cân nặng của bé trai to lớn hơn mức bình thường nên bé phải nằm trong khoa chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh trong 11 ngày.

    Bà mẹ chia sẻ hình ảnh em bé sau khi vài phút cho thấy cậu con trai to lớn được hai bác sĩ nâng đỡ.

    Video của "shans1588" nhanh chóng được chia sẻ và chỉ trong một tuần đã thu hút 29 triệu lượt xem cùng hơn 100.000 bình luận. Nhiều người thích thú bởi cách mà hai bác sĩ mổ giữ em bé trước camera để chụp hình sau khi mổ đẻ cho cô.

    "Họ giữ cậu bé như thể đang cầm một con cá vược lớn vừa câu được vậy", một người dùng TikTok nói đùa. "Họ tạo dáng chụp ảnh như thể vừa bắt được cậu bé từ dưới hồ lên", một người khác nói thêm.

    Cậu bé hiện 5 tuổi, thân hình mập mạp và khỏe mạnh. 

    Chưa đến một tuần sau video đầu tiên, "shans1588" tiếp tục đăng thêm video thứ hai, gồm những bức ảnh cô chụp con trai lớn lên theo năm tháng, cho hay cậu bé hiện 5 tuổi.

    "Đứa con trai chào đời với căn nặng 6,4kg của chúng tôi, hiện là một cậu bé 5 tuổi khỏe mạnh và có phần bướng bỉnh. Thằng bé thích bóng chày, bóng đá và những chiếc xe tải lớn", cô chia sẻ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-chao-doi-nang-64kg-bang-con-nha-nguoi-ta-2-thang-ngoai-hinh-luc-5-tuoi-gay-ngo-ngang-a362252.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan