+Aa-
    Zalo

    Bé trai đang ngủ thì đau nhức người dữ dội, vừa mở mắt liền “sởn tóc gáy” vì thấy thứ này

    ĐS&PL Cảm thấy đau nhức người dữ dội, bé trai vừa mở mắt ra xem thử liền vô cùng sợ hãi, lập tức la hét gọi bố mẹ đến giúp.

    Cách đây ít ngày, vào lúc nửa đêm, bé trai 8 tuổi ở Queensland (Australia) đang ngủ thì cảm thấy đau nhức người dữ dội. Mở mắt ra, cậu bé vô cùng kinh hãi khi thấy con trăn dài khoảng 91,4cm đang quấn chặt lấy thân mình.

    Cậu bé lập tức la hét gọi bố mẹ đến giúp đỡ. Nghe tiếng kêu lớn của con trai, người bố nhanh chóng chạy tới và gọi điện cầu cứu đội cứu hộ cùng chuyên gia bắt rắn. Rất may, bé trai kịp thời được giải cứu khỏi vòng xiết của con trăn một cách an toàn.

    Chuyên gia bắt rắn Steve Brown chia sẻ, con trăn này thuộc loài trăn thảm, đột nhập vào nhà thông qua lỗi đi nối trần nhà với cửa gió điều hòa của căn phòng. Việc con trăn bất ngờ tấn công bé trai mà không có lý do thực sự đáng lo ngại vì chúng thường chỉ tấn công con người khi bị đe dọa.

    be trai dang gu thi dau nhuc nguoi du doi vua mo mat lien son toc gay vi thay thu nau
    Tỉnh giấc lúc nửa đêm, bé trai hoảng sợ khi thấy mình bị con trăn quấn chặt.

    Ngoài nỗi sợ hãi, bé trai 8 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng khác. “Cậu bé nóng lòng muốn đến trường để kể cho các bạn cùng lớp nghe câu chuyện của mình, còn con trăn thảm đã được thả về tự nhiên”, Steve cho hay.

    Đồng thời, Steve nhấn mạnh, trong trường hợp gặp rắn, trăn hoang dã ở nhà thì cần nhờ người có chuyên môn xử lý, nếu không có thể tử vong vì vết thương.

    Trước đó, hồi đầu tháng 4/2021, sự việc kinh hoàng liên quan đến trăn đã xảy ra tại Thái Lan. Trên trang cá nhân, chị Kanchi Nard kể chiều hôm đó, con gái 11 tuổi của chị là Gracia không thấy chú mèo cưng của gia đình tên Ho Jun.

    Trong lúc đi khắp nhà để tìm kiếm, cô bé hoảng hồn khi phát hiện một con trăn lớn ở phòng bếp, lập tức hét lên và chạy đi tìm mẹ. Ngay khi thấy phần bụng phình to của con trăn, chị Kanchi Nard đã hiểu ra mọi chuyện.

    Hóa ra, chú mèo Ho Jun đã bị con trăn này nuốt sống. Gia đình chị Kanchi Nard đã phải gọi đội cứu hộ chuyên nghiệp đến mang con trăn đi.

    "Chuyện đó thực sự quá kinh khủng. Con gái tôi không ngừng khóc, hoàn toàn suy sụp và đau lòng. Buổi sáng nay, mẹ chồng tôi còn vừa gửi tặng con bé mấy bộ đồ cho mèo. Gracia giờ cứ ngồi im cả buổi nhìn chằm chằm vào đống quần áo đó và ảnh của Ho Jun. Hy vọng Ho Jun đáng yêu sẽ được an nghỉ, cả gia đình sẽ mãi nhớ đến nó", chị Kanchi Nard nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-dang-ngu-thi-dau-nhuc-nguoi-du-doi-vua-mo-mat-lien-son-toc-gay-vi-thay-thu-nay-a566198.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan