+Aa-
    Zalo

    Bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong thùng rác giữa đêm mưa tầm tã tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong một chiếc xe rác giữa đêm mưa tầm tã, may mắn được công nhân môi trường phát hiện kịp thời.

    Một bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong một chiếc xe rác giữa đêm mưa tầm tã, may mắn được công nhân môi trường phát hiện kịp thời.

    Theo tin tức trên Saostar, vào khoảng 1h sáng ngày 30/4, dưới cơn mưa như trút nước, một công nhân môi trường làm việc đến địa chỉ số 57 đường Tô Hiệu (quận Hà Đông, TP Hà Nội) thì bất ngờ phát hiện trong thùng rác có một bé trai (khoảng 10 ngày tuổi) đang nằm bên trong.

    Bé trai khoảng 10 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi - Ảnh: Tổ quốc

    Ngay lập tức, công nhân môi trường đã gọi điện báo cho xe cấp cứu 115 đưa cháu bé về bệnh viện đa khoa Hà Đông để chăm sóc.

    Liên quan đến sự việc trên chia sẻ với Tổ Quốc, ông Đào Thiện Tiến - Giám đốc bệnh viện đa khoa Hà Đông cho hay, hiện tại cháu bé đang được các nhân viên y tế chăm sóc tại khoa Nhi của bệnh viện.

    "Cháu bé đã có sức khỏe tốt, chúng tôi chăm sóc và làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật", ông Tiến nói.

    Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin về gia đình hay người bỏ rơi cháu bé ở thùng xe rác. Giữa trời lạnh sau cơn mưa lớn, may mắn cháu bé đã được tìm thấy, nếu không thì có lẽ điều tồi tệ nhất đã xảy ra với em.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-khoang-10-ngay-tuoi-bi-bo-roi-trong-thung-rac-giua-dem-mua-tam-ta-tai-ha-noi-a273270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan