+Aa-
    Zalo

    Bé trai may mắn sống sót sau khi bị trăn dài 3m lôi xuống hồ bơi

    ĐS&PL Cậu bé Beau đang chơi thì bị con trăn dài 3m tấn công và kéo xuống hồ bơi, quấn thân quanh một chân.

    Chia sẻ với đài phát thanh Nine vào ngày 25/11, anh Ben Blake – bố của cậu bé Beau (5 tuổi), kể khi con trai anh đang chơi gần hồ bơi tại vinh Byron (Australia), một con trăn dài 3m trốn trong bụi cây gần đó bất ngờ xông đến tấn công.

    Con trăn đã cắn Beau, kéo cậu bé xuống hồ bơi và quấn thân quanh một chân của bé. May mắn, ông nội 76 tuổi của Beau kịp thời phát hiện và nhảy xuống hồ bơi giải cứu cháu trai.

    Khi Beau được ông nội đưa lên bờ, con trăn vẫn quấn quanh chân cậu bé. Sau đó, anh Blake mất khoảng 15-20 giây để lôi con trăn ra khỏi chân của con trai. Beau được miêu tả là “một chiến binh thực sự”, hiện đang dần hồi phục sau sự việc kinh hoàng.

    be trai may man song sot sau khi bi tran dai 3m loi xuong ho boi
    Con trăn bất ngờ cắn Beau, kéo cậu bé xuống hồ bơi và quấn thân quanh một chân của bé. Ảnh: TNS

    “Ngay khi rửa sạch máu, tôi nói với con rằng con sẽ không chết vì con trăn không có độc và thằng bé đã bớt hoảng sợ”, anh Blake cho hay. Tuy con trăn không có độc nhưng Beau vẫn đang được điều trị nhằm ngăn nguy cơ nhiễm trùng ở vết cắn.

    Theo anh Blake, các loài rắn thường xuất hiện tại vinh Byron – thị trấn du lịch ven biển nổi tiếng của Australia, chỉ các thành phố Sydney 8 tiếng lái xe. Con trăn cắn Beau đã được thả trở lại môi trường tự nhiên.

    Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Jharkhand (Ấn Độ) cũng suýt gặp nguy khi liều lĩnh bắt con trăn lớn bằng tay không, rồi quàng vào cổ như một chiếc khăn. Con trăn đã phản ứng kịch liệt khi bị tấn công bất ngờ.

    Nó cuộn tròn người lại, dùng sức siết chặt không ngừng khiến người đàn ông say rượu không thể thở nổi. Người đàn ông vùng vẫy rồi ngã gục xuống suối. Thấy vậy, con trai ông và một số người đang câu cá gần đó vội vàng đến giúp.

    Sau 20 phút giằng co, mọi người cuối cùng cũng gỡ được con trăn ra khỏi người đàn ông. Rất may, người đàn ông không gặp nguy hiểm đến tính mạng, chỉ có một vết thương nông trên cơ thể.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-may-man-song-sot-sau-khi-bi-tran-dai-3m-loi-xuong-ho-boi-a558443.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan