+Aa-
    Zalo

    Bé trai nghịch ngợm “ngồi thẳng” vào giữa mâm cơm, ai nấy vừa thương vừa buồn cười

    ĐS&PL Hành động của bé trai khiến người bà một phen giật mình, trong khi dân mạng lại không nhịn được cười.

    Mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video được cắt ra từ camera phòng khách, thu hút sự chú ý của không ít người. Đoạn video cho thấy người bà đang bón cơm cho cháu trai. Mâm cơm đã dọn sẵn được để dưới sàn nhà, chỉ chờ mọi người ngồi vào ăn.

    Bé trai khoảng 2 tuổi hiếu động và nghịch ngợm không chịu ngồi yên mà chạy vòng quanh mâm cơm. Trong khi đang chạy, cậu bé bất chợt loạng choạng rồi lao thẳng vào giữa mâm. Ngay sau đó, bé trai đã tự mình đứng dậy. Rất may, bát canh đặt trên mâm có vẻ không nóng nên không khiến cậu bé bị bỏng.

    be-trai-nghich-ngom-ngoi-thang-vao-giua-mam-com-ai-nay-vua-thuong-vua-buon-cuoi.mp4

    Nguồn video: Nhịp Sống Việt

    Người bà lúc đó đang mải xúc cơm để bón cho cháu, đến khi nghe tiếng bát đũa loảng xoảng mới giật mình ngẩng lên nhìn. Thế nhưng, mâm cơm đã tan tành, không thể cứu vãn được nữa. Không biết phải làm sao, người bà hốt hoảng gọi ông ra giải quyết tình huống khó đỡ.

    Đoạn video đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không nhịn được cười trước độ nghịch ngợm của bé trai, đồng thời thương thay cho cả nhà vì bỗng dưng mất cả mâm cơm.

    “Cậu nhóc nghịch quá trời”, “Hài ghê bé nhóc tính ôm cua nhưng lại mất lái”, “Thế là xong bữa cơm”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra làm dân mạng được dịp bàn luận rôm rả. Từ đoạn video ghi lại sự việc, có thể thấy bà mẹ đang ngồi ăn cơm dưới sàn, bên cạnh là bé trai 3 tuổi. Sau khi choàng kín chăn lên người, bé trai bỗng lấy đà phi từ giường xuống thẳng mâm cơm.

    Hậu quả, đồ ăn văng tung tóe, chai nước gần đó cũng đổ lênh láng ra sàn nhà. Tuy nhiên, bé trai rất may không bị thương. Dường như đã quá quen với cảnh này, bà mẹ bình tĩnh ngồi tại chỗ, dựng lại chai nước bị đổ. Đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng lan truyền trên các hội nhóm mạng xã hội, nhận được lượng tương tác lớn.

    Hiếu động và nghịch ngợm vốn là tính cách của trẻ nhỏ. Các bé luôn tò mò và muốn khám phá thế giới xung quanh. Vậy nhưng, sự nghịch ngợm thái quá hoặc mải nô đùa không để ý đến hoàn cảnh xung quanh rất dễ dẫn tới những tình huống nguy hiểm.

    Do vậy, cha mẹ có con nhỏ cần quan tâm, chú ý quan sát trẻ. Ngoài ra, cha mẹ cũng cần có những biện pháp răn đe kịp thời và phù hợp, giúp trẻ tập thói quen có những hành động cư xử đúng mực.

    Cha mẹ cũng nên sớm dạy dỗ, chỉ bảo cho con những mối nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh để bé nhận thức được và có thể tự bảo vệ bản thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-nghich-ngom-ngoi-thang-vao-giua-mam-com-ai-nay-vua-thuong-vua-buon-cuoi-a511014.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan