+Aa-
    Zalo

    Bé trai ôm vết thương trên cổ tháo chạy khỏi nhà: Cha ruột có biểu hiện không tỉnh táo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Hóc Môn đang làm rõ vụ bé trai 6 tuổi bị thương ở vùng cổ, nghi do cha ruột không tỉnh táo gây ra.

    Ngày 17/9, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ, lấy lời khai người đàn ông 30 tuổi nghi tấn công con trai bị thương vào sáng cùng ngày.

    be trai 6 tuoi om vet thuong thao chay nghi do nguoi cha khong tinh tao gay ra dspl
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Giao thông

    Thông tin ban đầu, sáng 17/9, người dân tại tổ 100 ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn thấy bé trai 6 tuổi (tạm trú ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) với vết thương trên cổ, tháo chạy từ nhà ra ngoài đường rồi gục xuống đất.

    Ngay sau đó, người dân đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu. Bé trai sau đó được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 để tiếp tục theo dõi, điều trị. Sức khỏe nạn nhân hiện đã ổn.

    Phía bệnh viện đã báo cho UBND Thới Tam Thôn về vụ việc. Được biết, bé trai trên sống cùng một người đàn ông được cho là cha ruột của bé trai tại căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

    Công an nhanh chóng vào cuộc mời làm việc với cha ruột của bé trai nói trên.

    Theo một nguồn tin, tại cơ quan điều tra, người này biểu hiện bất thường, thiếu tỉnh táo và hiện chưa lấy được lời khai.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng huyện Hóc Môn tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-om-vet-thuong-tren-co-thao-chay-khoi-nha-cha-ruot-co-bieu-hien-khong-tinh-tao-a551406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan