+Aa-
    Zalo

    Bé trai sinh ra với một nửa hộp sọ đón sinh nhật lần thứ 2

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một bé trai sinh ra với một nửa hộp sọ vẫn may mắn sống khỏe và vừa chào đón sinh nhật lần thứ hai cùng với gia đình của mình.

    (ĐSPL) - Một bé trai sinh ra với một nửa hộp sọ vẫn may mắn sống khỏe và vừa chào đón sinh nhật lần thứ hai cùng với gia đình của mình.

    Bé trai Jaxon Buell từng khiến trái tim của hàng ngàn trên toàn thế giới thổn thức sau khi câu chuyện về sự sống kỳ diệu của bé được chia sẻ năm ngoái. Được biết, Jaxon Buell bị mắc chứng khiếm khuyết não hiếm gặp gọi là Microhydranencephaly.

    Xem video:

    [mecloud]W5VFlktxVo[/mecloud]

    Các bác sĩ khi đó đã phát hiện chứng bệnh này của bé từ khi còn trong bụng mẹ và khuyên gia đình từ bỏ Jaxontừ. Tuy nhiên bà mẹ Brittany vẫn quyết tâm sinh con, cha cậu bé là Brandon cũng hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ của vợ.

    Và bây giờ bé đã được 2 tuổi và phát triển khỏe mạnh bất chấp những tiên lượng xấu của bác sĩ, và có biệt danh Jax mạnh mẽ.


    Brandon, 31 tuổi, nói với Metro.co.uk: “Thằng bé đang làm rất tốt, có vẻ thoải mái, hạnh phúc và còn rất hay cười. Bất chấp việc thỉnh thoảng lại phải trải qua vài cơn co giật, con trai tôi đang dần dần lớn lên mặc dù nặng có 13 pound”.

    Jaxon giờ đây có gần 400.000 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Cha mẹ cậu bé còn lập hẳn một quỹ nghiên cứu về thần kinh mang tên con trai. Rất nhiều gia đình có con sinh ra không lành lặn cũng khẳng định Jaxon là minh chứng cho sức sống mạnh mẽ và ngắm nhìn cậu bé giúp họ có thêm niềm hy vọng.


    Nói về vợ của mình Brittany, anh Brandon chia sẻ: "Cô ấy rất tuyệt vời. Cô ấy có một tình yêu và sự kiên trì vô bờ bến để có thể chăm sóc Jaxon mỗi ngày.

    Cặp vợ chồng Brandon - cũng là những người theo đạo Kitô đến từ Florida luôn đặt hy vọng vào con trai của họ sẽ ngày càng tốt lên. Họ thừa nhận Jaxon có thể có một cuộc sống ngắn ngủi hơn nhiều so với những đứa trẻ khác, nhưng họ luôn nghĩ rằng con trai của họ là "một phước lành".


    Brandon cho biết: "Nếu ngày đó thực sự xảy ra và chúng tôi sẽ không còn Jaxon bên cạnh nữa, chắc chắn nó sẽ là một ngày vô cùng khó khăn giống như đối với bất kỳ một bậc cha mẹ nào khi phải nói lời tạm biệt quá sớm với con của mình”.

    Trong năm qua hai vợ chồng đã lập cho Jaxon Foundation mạnh để gây quỹ cho nghiên cứu về thần kinh. Họ cũng đang phát hành một cuốn sách về cuộc hành trình của Jaxon, mang tên Do not Blink.


    Brandon giải thích: "Nó giống như một cách để chúng tôi kể và chia sẻ câu chuyện của Jaxon, chúng tôi học được từ anh chàng nhỏ bé của chúng ta cách để kiên nhẫn hơn, yêu thương nhiều hơn, và tận hưởng mỗi ngày."

    PHƯƠNG HÀ (Theo thesun)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]W5VFlktxVo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-sinh-ra-voi-mot-nua-hop-so-don-sinh-nhat-lan-thu-2-a146158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan